svasdssvasds

เพจดัง โพสต์ตัดขาด ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ระบุ ทัศนคติกับผู้บริหารไม่ตรงกัน

เพจดัง โพสต์ตัดขาด ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ระบุ ทัศนคติกับผู้บริหารไม่ตรงกัน

เพจ Drama-addict แจ้ง ไม่ช่วยประชาสัมพันธ์ข้อมูลใดๆ ให้กับ "ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์" อีก เพราะทัศนคติกับผู้บริหารไปด้วยกันไม่ได้ ระบุ ถ้ามีความเปลี่ยนแปลงค่อยติดต่อมาอีกที คาดปม นพ.นิธิ โพสต์ คัดค้านฉีดวัคซีนโควิด เข็ม 3 ให้บุคลากรทางการแพทย์ พร้อมใช้คำว่า "เห็นแก่ตัว"

จากกรณีที่ ศ.นพ.นิธิ มหานนท์ เลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ออกมาแสดงจุดยืน ไม่เห็นด้วยกับการฉีดวัคซีนเข็มที่ 3 เพื่อกระตุ้นภูมิคุ้มกันให้ บุคลากรแพทย์ โดยระบุว่า ดูเห็นแก่ตัวไปหรือไม่ เนื่องจากมองว่าคนส่วนใหญ่ของประเทศยังไม่ได้วัคซีนสักเข็มเดียว 

ทั้งนี้โพสต์ดังกล่าวมีทั้งประชาชนรวมถึงบุคลากรทางการแพทย์จำนวนมาก พากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นในเชิงไม่พอใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

หมอนิธิ ค้านฉีดวัคซีนเข็มสาม บุคลากรแพทย์ ทั้งที่คนส่วนใหญ่ไม่ได้สักเข็ม

หมอรามาฯ ชี้ กทม.วิกฤต ตรวจพบเชื้อจากศพหลายราย บางรายตายไม่รู้ตัวว่าติด

กทม. เผย อาชีพที่มีความเสี่ยงสูงในการแพร่เชื้อและติดโควิด-19

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict  ออกมาโพสต์แจ้ง ไม่ช่วยประชาสัมพันธ์ข้อมูลใดๆ ให้กับ "ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์" โดยระบุไว้ว่า..

"โพสนี้ถึงทาง จนท ประชาสัมพันธ์ของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ครับ ขออภัยทางราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ด้วยนะครับ จากนี้ไปขอแจ้งทางสถาบันว่า จะไม่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลใดๆจากทางสถาบันอีกต่อไป เพราะทัศนคติ เรากับทางผู้บริหารของท่านคงไปด้วยกันไม่ได้ ขออภัยทาง จนท ประชาสัมพันธ์ของสถาบันที่เราติดต่อกันด้วยดีมาโดยตลอด แต่ทำใจไม่ได้จริงๆครับ ไว้โอกาสหน้าถ้ามี “ความเปลี่ยนแปลง” แล้วติดต่อมาอีกทีนะครับ"

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

ด้าน ศ.นพ.นิธิ มหานนท์ ออกมาชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊กถึงกรณีดังกล่าว ระบุว่า..

"มีหมอ พยาบาลไม่พอใจคำว่า เห็นแก่ตัว ต้องกราบขอโทษไม่มีเจตนาดูแคลนใคร ขอใช้ “ขอให้ถือประโยชน์ส่วนตนเป็นที่สอง ประโยชน์ของเพื่อนมนุษย์เป็นกิจที่หนึ่ง” ที่ทุกคนคุ้นเคยกันแทนครับ (อีกวัตถุประสงค์ที่โพสต์ไปคืออยากเตือนพวกเรานะครับว่า วัคซีนที่รอหวังน่ะ อีกนานครับกว่าจะมานะครับ ระหว่างนี้ป้องกันตัวเองเต็มที่ด้วย มีสติ อย่าประมาท)"

หมอนิธิขอโทษ

related