svasdssvasds

ลูกสาวโพสต์ แม่ป่วยติดเชื้อโควิด นอนรอเตียงมา 6 วัน สุดท้ายเสียชีวิต

ลูกสาวโพสต์ แม่ป่วยติดเชื้อโควิด นอนรอเตียงมา 6 วัน สุดท้ายเสียชีวิต

หดหู่!! ลูกสาวโพสต์เศร้าระบายความในใจ คุณแม่อายุ 50 ปี ป่วยติดเชื้อโควิด-19 นอนรอเตียงที่บ้านมา 6 วัน สุดท้าย (7 ก.ค. 64) คุณแม่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ในเวลา 05.30 น.

โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่ภาพและข้อความ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งได้มีการระบายความในใจเกี่ยวกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 จนทำให้คนภายในครอบครัวต้องติดเชื้อ และต้องนอนรอเตียง เพื่อเข้ารับการรักษาอาการ โดยระบุไว้ว่า..

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

คลิปโซเชียล สาวน้ำใจงามช่วยหนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์มาจากกรุงเทพน้ำมันหมด

คลิปโซเชียล ฝนตก นั่งหน้าบ้านเจอรถวิ่งในซอย เหยียบน้ำใส่ เปียกไปทั้งตัว

คลิปโซเชียล เมื่อพ่อลองใจน้องแกล้งล้ม น้องจะทำอย่างไร

"บ้านเราติดโควิด 5 คน รอเตียง โทรหาทุกหน่วยงาน บอกว่าจะมาๆๆๆๆๆ บอกแล้วทุกหน่วย ว่ามีคนป่วย เป็นเบาหวาน ความดัน อ้วน อายุ 50 ปี ซึ่งเป็น ป๊า กับ แม่เรา แต่หลังจากบอกว่า "อ้วน" กลับบอกให้รอโรงพยาบาลติดต่อมา พอมีอีกที ให้หารถไปเอง มีที่รักษาให้

จนถึงวันนี้ผ่านมา 6 วัน วันนี้ วันที่ 7 ก.ค. 64 เวลา 05.30 น. "แม่เราไม่หายใจแล้ว" ใช่ เค้าตาย แระค่ะ เพราะคำว่ารอ รอ รอ

โทรไปหามารับศพ ยังจะต้องเสียอีก 7,500 ค่ารถรับศพ

ไม่ได้อยากเล่าให้ฟัง แค่อยากถามเอาเวลาไปทำอะไรอะรัฐบาล มีเวลาไปโบกมือสร้างความมั่นใจให้คนนอกประเทศ แต่คนในประเทศให้รอ

ชีวิตคนนะทำไมทิ้งเป็นขยะแบบนี้อะ ประเทศกำลังพัฒนาจิงเหรอ

ตอนนี้ก็แค่รอ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ป๊าเราด้วยนะ ให้เค้าผ่านไปให้ได้"

รอเตียงจนตาย

ทั้งนี้ เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่เข้ามาแสดงความเสียใจ ที่หญิงสาวรายนี้ต้องสูญเสียคุณแม่ บุคคลอันเป็นที่รัก นอกจากนี้ยังมีอีกหลายข้อความที่เข้ามาให้กำลังใจ เพื่อให้หญิงสาวรายนี้ได้ต่อสู้ และสามารถฝ่าฟันอุปสักอันแสนลำบากในครั้งนี้ 

related