svasdssvasds

เพลง ชนม์ทิดา ล็อกไอจีหนีทัวร์ลง หลังโพสต์แจงดราม่าแทนแม่ ตู่ นันทิดา

เพลง ชนม์ทิดา ล็อกไอจีหนีทัวร์ลง หลังโพสต์แจงดราม่าแทนแม่ ตู่ นันทิดา

"เพลง ชนม์ทิดา" นักแสดงสาว ล็อกไอจีตั้งค่าเป็นส่วนตัว หนีทัวร์ลง หลังโพสต์โต้ดราม่าไม่ยอมให้แม่ "ตู่ นันทิดา" โดนด่าฟรี ปมหายหน้าจากเหตุไฟไหม้โรงงานย่านกิ่งแก้ว

จากกรณีที่โลกออนไลน์ตามหาคนหาย หลังเกิดเหตุไฟไหม้โรงงานย่านกิ่งแก้ว(5 ก.ค.64) แต่กลับไร้เงา "ตู่ นันทิดา" นายกองค์การบริการส่วนจังหวัดสมุทรปราการ จนโดนชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ตามข่าวที่เสนอไป 

โดยวันถัดมา (6 ก.ค.64) ตู่ นันทิดา ได้เดินทางมาร่วมให้กำลังใจ และมอบสิ่งของช่วยเหลือแก่ผู้ประสบภัยจากเหตุเพลิงไหม้ และให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า

"ทีมงานทำงานเป็นทีม อาจไม่เห็นเธอลงพื้นที่ เพราะว่ายังมีปัญหาโควิด เลยต้องทำงานตามความเป็นจริง และตัวเธอเองไม่ได้เล่นโซเชียล จึงไม่ได้ทราบข่าวสารทันที แต่ก็ยันตามหน้าที่ของ อบจ. เต็มที่อะไรช่วยได้ก็ช่วย"

ขณะทางด้านลูกสาว "เพลง ชนม์ทิดา" ก็ออกมาเคลื่อนไหว หลังเห็นแม่โดนด่าสนั่น โดยเธอได้โพสต์แจ้งข่าวจากเพจ สมุทรปราการก้าวหน้า ที่มีใจความว่า "นายกฯ ตู่ นันทิดา ได้มอบหมายให้รองนายก อบจ. ไปดูแลแทน"

งานนี้ทำให้โดนทัวร์ลง ชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว จนล่าสุดสาวเพลง ได้ล็อกอินสตาแกรม ตั้งค่าเป็นส่วนตัวเรียบร้อยแล้ว

ด้านแฟนหนุ่ม "เป๊ก เศรณี" ลูกชายของ "นายอนุทิน ชาญวีรกูล" รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ก็ตั้งอินสตาแกรมเป็นส่วนตัวเช่นกัน

งานนี้ชาวเน็ตจึงตั้งข้อสงสัยว่า การตั้งอินสตาแกรมเป็นส่วนตัว เพราะโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องสถานการณ์โควิดและไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้วหรือเปล่า ยังไงคงต้องรอฟังจากปากเจ้าตัวอีกที

related