svasdssvasds

แมท ภีรนีย์ แจงผลตรวจโควิด ประกาศกักตัว 14 วัน หลังทราบข่าวเพื่อนติดเชื้อ

แมท ภีรนีย์ แจงผลตรวจโควิด ประกาศกักตัว 14 วัน หลังทราบข่าวเพื่อนติดเชื้อ

"แมท ภีรนีย์" นางเอกสาวชื่อดัง ไม่นิ่งนอนใจ! รีบเผยผลตรวจ "เป็นลบ ไม่พบเชื้อ" หลังทราบข่าวเพื่อนติดโควิด-19 จากนี้ขอกักตัว 14 วันตามมาตรการ เบื้องต้นไม่มีอาการผิดปกติใดๆ

จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังคงวิกฤตหนัก ส่งผลให้มียอดผู้ติดเชื้อพุ่งสูงทุกวัน และจำนวนผู้เสียชีวิตที่ยังคงเพิ่มมากขึ้น ล่าสุดนางเอกสาว "แมท ภีรนีย์" ได้ออกมาประกาศกักตัว 14 วัน เนื่องจากทราบข่าวเพื่อนติดเชื้อโควิด

โดยงานนี้สาวแมท ไม่นิ่งนอนใจ ได้ตรวจหาเชื้อทันที ผลออกมา "เป็นลบ ไม่ติดเชื้อโควิด" ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์แจ้งข่าวผ่านทางอินสตาแกรมสตอรี่ ข้อความระบุว่า

"เนื่องจากมีเพื่อนที่ยืนยันพบเชื้อโควิดวันนี้ (10 ก.ค.) และเราพบกันเป็นเวลาสั้นๆ เมื่อวันที่ 2 ก.ค. แมทจึงเดินทางไปตรวจและทราบผลคือ 'ไม่พบเชื้อ'

เบื้องต้นแมทไม่มีอาการผิดปกติใดๆ ค่ะ ทั้งนี้แมทจะกักตัวจนครบ 14 วัน ตามข้อปฏิบัติของมาตรการป้องกันโควิดอย่างเคร่งครัด โดยที่ผ่านมาแมทสวมหน้ากากอนามัยเกือบทุกเวลา

เว้นเพียงตอนทานอาหาร/อยู่กับครอบครัวในบ้านเท่านั้น และล้างมือก่อน&หลังทำกิจกรรมต่างๆ บ่อยมากๆ แล้วก็จะยังทำอย่างเคร่งครัดต่อไปค่ะ ขออภัยที่ทำให้ผู้เกี่ยวข้องต้องกังวลใจ ขอขอบคุณค่ะ"

related