svasdssvasds

หญิง รฐา สะเทือนใจคนนอนรอตรวจโควิดฟรี ลั่นอยากให้คิดถึงประชาชนบ้าง

หญิง รฐา สะเทือนใจคนนอนรอตรวจโควิดฟรี ลั่นอยากให้คิดถึงประชาชนบ้าง

"หญิง รฐา" โพสต์ภาพสะเทือนใจ คนนอนรอข้ามคืน หวังตรวจโควิดฟรี ลั่นโควิดอยู่จะครบ 2 ปีแล้ว ขอร้องเถอะ อยากให้คิดถึงประชาชนบ้าง ด้าน "ป้อง ณวัฒน์" ซัด "ทำไม่ได้ ควรจะออกไป"

สถานการณ์โควิดในไทยตอนนี้เข้าขั้นวิกฤต พบผู้ติดเชื้อสูงทุกวัน ประชาชนแห่วิจารณ์รัฐบาลในการจัดการแก้ปัญหาที่ล้มเหลว ล่าสุดนักแสดงสาว "หญิง รฐา" ก็ได้ออกมาฟาดอยากให้เห็นใจประชาชนบ้าง

เธอได้โพสต์ภาพสุดสะเทือนใจ กับภาพที่ประชาชนนอนรอข้ามคืน เพื่อหวังจะได้รับบัตรคิวในการเข้าตรวจหาเชื้อโควิด-19 ฟรี โดย หญิง รฐา ได้เขียนข้อความชวนคิดว่า  

"สำหรับพวกเราที่ขับรถไปตรวจที่ รพ. จ่ายค่าตรวจหลักพัน แล้วคิดว่าชีวิตวันนี้มันช่างยุ่งยาก ในขณะที่มีกลุ่มคนที่พยายามอย่างมาก เพื่อความอยู่รอด

ประเทศไทยวันนี้ชัดเจนเหลือเกินว่า ไม่ได้สุขสบายอย่างที่เราคิด อยากให้ลองมองภาพนี้ แล้วตั้งสติคิดดีๆ ถามตัวเองอีกครั้ง ว่าเรามาถึงจุดนี้กันได้ยังไง

ในขณะที่ประเทศอื่นๆ หรือประเทศเพื่อนบ้านเราเอง มีสิทธิ์ตรวจฟรี ฉีดวัคซีนฟรี มีรถตระเวนตรวจทุกคนรอบเมือง มีชุดให้ตรวจหาเชื้อได้ด้วยตัวเองที่บ้าน

จะครบ 2 ปีจากวันแรก เราได้เห็นอะไรบ้าง ยอดติดเชื้อวันนี้เท่าที่ตรวจได้ 7058 แล้ว ที่ยังไม่ได้ตรวจอีกเท่าไหร่ ... อยากให้คิดถึงประชาชนบ้างขอร้องเถอะค่ะ...."

และเมื่อโพสต์ของเธอเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นกันกระหน่ำ เช่นเดียวกับพระเอกดัง "ป้อง ณวัฒน์" ก็สุดทน คอมเมนต์จวกรัฐบาลว่า "ทำไม่ได้ บริหารจัดการไม่ดีก็ควรจะออกไป แมนๆนะ"

related