svasdssvasds

สุวิทย์ พิพัฒน์วิไลกุล มอบพื้นที่โกดังนิคมอุตสาหกรรมอุดรธานี เป็น รพ.สนาม

สุวิทย์ พิพัฒน์วิไลกุล มอบพื้นที่โกดังนิคมอุตสาหกรรมอุดรธานี เป็น รพ.สนาม

นายสุวิทย์ พิพัฒน์วิไลกุล และ นางอรพิน พิพัฒน์วิไลกุล ให้ใช้โกดังของนิคมอุตสาหกรรมอุดรธานี เป็นพื้นที่จัดตั้งโรงพยาบาลสนาม เพื่อที่บุลคลากรทางการแพทย์จะสามารถมีพื้นที่ในการช่วยรักษาผู้ป่วยโควิด19

นายสุวิทย์ พิพัฒน์วิไลกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมืองอุตสาหกรรมอุดรธานี จำกัด และนางอรพิน พิพัฒน์วิไลกุล รองประธานบริษัท ได้ช่วยเหลือจังหวัดอุดรธานีต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโควิด19 มาโดยตลอด

เคยบริจาค เครื่องตรวจวัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจ , ห้องความดันอากาศบวก (Positive Pressure Room) ของ SCG พร้อมอุปกรณ์อื่นๆ และตู้คอนเทนเนอร์ เพื่อเป็นโรงพยาบาลสนาม รวมมูลค่าทั้งหมดเกือบ 2 ล้านบาท ให้กับทางจังหวัดอุดรธานี เพื่อให้บุลคลากรทางการแพทย์ได้ใช้ในการปฏิบัติงานช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด19

สุวิทย์ พิพัฒน์วิไลกุล มอบพื้นที่โกดังนิคมอุตสาหกรรมอุดรธานี เป็น รพ.สนาม สุวิทย์ พิพัฒน์วิไลกุล มอบพื้นที่โกดังนิคมอุตสาหกรรมอุดรธานี เป็น รพ.สนาม

และเมื่อวันที่ 12 ก.ค. นายสุวิทย์ พิพัฒน์วิไลกุล ได้ให้ใช้พื้นที่โกดังของ ของนิคมอุตสาหกรรมอุดรธานี ที่จะเป็นโรงพยาบาลสนาม เป็นเวทีประชุมวางแผนรับมือสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด19 ใน จ.อุดรธานี โดยมี นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ทีมบริหาร และผู้ที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

หลังจากประชุมเสร็จ ได้จัดแถลงข่าวผ่าน Zoom โดยรายงานสถานการณ์การติดเชื้อในอุดรธานีว่า 

จังหวัดพบผู้ติดเชื้อโควิด19 เพิ่มขึ้น 191 ราย โดยได้ประกาศให้ชาวอุดรธานีที่ไปทำงานในกรุงเทพฯ และปริมณฑล สามารถกลับบ้านได้ โดยจะนำกลับมาวันละ 120 คน เป็นเวลา 10 วัน รวม 1,200 คน

สุวิทย์ พิพัฒน์วิไลกุล มอบพื้นที่โกดังนิคมอุตสาหกรรมอุดรธานี เป็น รพ.สนาม

และพบรายงานคลัสเตอร์ใหม่ เป็นศูนย์พักพิงดูแลผู้สูงอายุ โดยจังหวัดอุดรธานีได้ออกประกาศให้ปิดทุกศูนย์ฯ

นอกจากนี้อุดรธานี พบผู้เสียชีวิตจากโควิด19 เพิ่ม 1 ราย ทำให้ยอดเสียชีวิตสะสมอยู่ที่ 14 ราย

related