svasdssvasds

นายกฯ ผลตรวจโควิด รอบที่ 3 เป็นลบ-ไม่พบเชื้อ เตรียมตัวเข้าทำเนียบพรุ่งนี้!

นายกฯ ผลตรวจโควิด รอบที่ 3 เป็นลบ-ไม่พบเชื้อ เตรียมตัวเข้าทำเนียบพรุ่งนี้!

ออกแล้ว! ผลตรวจหาเชื้อของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี รอบที่ 3 ยังคงพบผลเป็นลบ ไม่พบเชื้อโควิด หลังกักตัวตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา เตรียมเข้าทำงานทำเนียบฯ พรุ่งนี้

พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมคณะทำงานและทีมรักษาความปลอดภัย เข้ารับการตรวจเชื้อโควิดครั้งที่ 3 หลังจากทำการกักตัว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 ก.ค. ถึงวันนี้ (15 ก.ค.) ซึ่ง 2 ครั้งที่ผ่านมา ผลการตรวจเชื้อนายกรัฐมนตรีออกมาเป็นลบ ไม่พบการติดเชื้อโควิด

ส่วนผลการตรวจหาเชื้อล่าสุดนายกรัฐมนตรีในวันนี้ออกมาเป็นลบเช่นเดียวกับคณะทำงานและทีมรักษาความปลอดภัยที่ไม่พบการติดเชื้อโควิด

ขณะเดียวกันในเย็นวันนี้ นายกรัฐมนตรีเตรียมเป็นประธานในพิธีเปิด Samui Grand Opening รับนักท่องเที่ยวภายใต้รูปแบบ Samui Plus Model ที่หาดเฉวง เกาะสมุย ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ เนื่องจากยังคงกักตัวภายในบ้านพัก กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ (ร.1 ทม.รอ.)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลังจากทำการตรวจโควิดทั้ง 3 ครั้ง และผลตรวจเป็นลบ วันพรุ่งนี้ (16 ก.ค.) นายกรัฐมนตรีเตรียมเข้าปฏิบัติงานที่ทำเนียบรัฐบาลตามปกติ เพื่อสรุปสถานการณ์ภายหลังจากที่มีการประกาศล็อกดาวน์และเคอร์ฟิวในพื้นที่ 10 จังหวัด ตั้งแต่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมา

related