svasdssvasds

‘สินมั่นคง’ บอกเลิกประกันภัยโควิดเจอ จ่าย จบ คืนเงินลูกค้าใน 15 วัน

‘สินมั่นคง’ บอกเลิกประกันภัยโควิดเจอ จ่าย จบ คืนเงินลูกค้าใน 15 วัน

มีข่าวมาแจ้งให้กับลูกค้าที่ประกันภัยโควิด-19 กับ สินมั่นคงประกันภัย ล่าสุดบริษัทได้บอกเลิกประกันภัยโควิดเจอ จ่าย จบ หรือ COVID 2 in1 พร้อมคืนเงินลูกค้าภายใน 15 วัน นับแต่วันที่กรมธรรม์ประกันภัยสิ้นผลบังคับ ใครเป็นลูกค้าลองเช็กรายละเอียดดู

‘สินมั่นคง’ บอกเลิกประกันภัยโควิดเจอ จ่าย จบ คืนเงินลูกค้าใน 15 วัน

โดย บริษัทสินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้ออกหนังสือชี้แจงโดยระบุว่า สืบเนื่องจากการระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 อันเป็นสถานการณ์ฉุกเฉินที่ทวีความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง และมีจำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มขึ้นในอัตราที่สูง จึงนับเป็นภาวะวิกฤติด้านสาธารณสุขในระดับที่ท้าทายจนไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่าสถานการณ์จะพัฒนาไปสู่จุดใด

ทั้งนี้ได้ส่งผลให้สินมั่นคงประกันภัยต้องบริหารความเสี่ยงให้มีประสิทธิภาพ และจำเป็นต้องใช้สิทธิบอกเลิกกรมธรรม์ประกันภัยโควิด เจอ จ่าย จบ หรือ COVID 2 in 1 ตามแบบและข้อความ หมวดที่ 2 เงื่อนไขทั่วไป และข้อกำหนด ข้อ 2.4.3 และข้อ 2.5.1 โดยให้กรมธรรม์ประกันภัยข้างต้นสิ้นสุดความคุ้มครองทั้งฉบับ เมื่อล่วงพ้นกำหนด 30 วัน นับแต่วันที่ผู้เอาประกันได้รับหนังสือเป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• "ประกันโควิด 19" กลับลำ หลายแบรนด์หยุดขาย ! “เจอ จ่าย จบ”– ลดวงเงิน

 เปิด 9 สิ่งที่ควรรู้ก่อนซื้อ "ประกันโควิด" จะทำให้คุณไม่พลาด !

• ก่อนซื้อ ประกันโควิด19 ควรดูอะไรบ้าง? เดี๋ยวโอ๋สรุปให้

อย่างไรก็ตามจะคืนค่าเบี้ยประกันภัยที่ได้รับมาแล้วแก่ผู้เอาประกันให้แล้วเสร็จภายในกำหนด 15 วัน นับแต่วันที่กรมธรรม์ประกันภัยสิ้นผลบังคับ โดยหักเบี้ยประกันภัยสำหรับระยะเวลาที่กรมธรรม์ประกันภัยฉบับนี้ได้ใช้บังคับมาแล้วออกตาม โดยการตัดสินใจดังกล่าวนั้นได้มีการพิจารณาอย่างรอบคอบและเฝ้าติดตามสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ด้วยความห่วงใยมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการทบทวนผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นกับการดำเนินธุรกิจ

 

ส่วนการกำหนดทางเลือกและแนวทางที่จะช่วยให้บริษัทฯ สามารถบริหารทรัพยากรได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้เพื่อให้ความคุ้มครองและดูแลลูกค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการทั้งหมดของบริษัทฯ อันได้แก่ ประกันภัยรถยนต์ ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุและการเดินทาง และประกันภัยอื่นๆ ได้อย่างดีที่สุดและยั่งยืนในระยะยาว ดังนั้นใครที่เป็นลูกค้าก็สามารถโทรไปสอบถามรายละเอียดได้เลยตั้งแต่วันนี้

 

related