svasdssvasds

อ๊อฟ ปองศักดิ์ เล่า Call Out จนถูกภรรยาของผู้บริหารช่องหนึ่ง ทักขออันเฟรนด์

อ๊อฟ ปองศักดิ์ เล่า Call Out จนถูกภรรยาของผู้บริหารช่องหนึ่ง ทักขออันเฟรนด์

"อ๊อฟ ปองศักดิ์" โพสต์เล่าประสบการณ์ตรง Call Out จนโดนภรรยาผู้บริหารช่องๆหนึ่ง ทักมาขออันเฟรนด์เพราะเราความเห็นไม่ตรงกัน ด้าน "ดีเจเอกกี้" โผล่คอมเมนต์ให้กำลังใจ

เป็นอีกคนที่แสดงจุดยืน ออกมา Call Out เป็นกระบอกเสียงให้ประชาชน สำหรับ "อ๊อฟ ปองศักดิ์" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้เล่าประสบการณ์ตรงของตัวเอง หลังจากที่ออกมา Call out

โดยหนุ่ม อ๊อฟ ได้เขียนข้อความเอาไว้ว่า ถูกภรรยาของผู้บริหารช่องช่องหนึ่งส่งข้อความมาบอกว่า ขออันเฟรนด์เพราะความคิดเห็นไม่ตรงกัน ระบุข้อความว่า

"ประสบการณ์ตรงจากการ call out ของตัวเองคือ 'ภรรยาของผู้บริหารช่องช่องหนึ่ง ส่งข้อความมาบอกว่าขออันเฟรนด์เพราะเราความเห็นไม่ตรงกัน'

ก็ตอบไปว่า 'ยินดีครับ' มันอาจไม่ได้กระทบใดๆ มากกับชีวิตเรา แต่ทำให้เราได้เห็นถึงวิสัยทัศน์ และความเป็นผู้ใหญ่ทีไร้ซึ่งความเป็นมนุษย์

ส่วนตัวเราไม่บังคับให้ใครต้องมา call out เพราะเป็นเรื่องที่แต่ละคนเค้าต้องคิดให้รอบคอบ แต่ก็คงอดยิ้มมุมปากไม่ได้ที่สุดท้ายเค้าจะถูกคนที่เคยเลือกเค้า

หรือเคยสนับสนุนเค้า เลิกติดตามเค้าไปเอง แสดงความเป็นมนุษย์ให้มากขึ้นหน่อย ดีกว่าอยู่เฉยๆ รอชัยชนะของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง"

หลังจากที่ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็มีคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจมากมายว่าสิ่งที่ทำนั้น ถูกแล้ว ซึ่งทางด้าน "ดีเจเอกกี้" ได้คอมเมนต์ว่า "รักน้อง"

related