svasdssvasds

เบลล่า ราณี โดนดราม่าอีกราย ปมไม่ออกมา Call Out ถูกขุดภาพอดีตคู่กับ บิ๊กตู่

เบลล่า ราณี โดนดราม่าอีกราย ปมไม่ออกมา Call Out ถูกขุดภาพอดีตคู่กับ บิ๊กตู่

"เบลล่า ราณี" ไม่รอดงานเข้าจนได้! โดนชาวเน็ตดราม่าอีกราย ถล่มยับเหตุไม่ออกมา Call Out หนำซ้ำยังถูกขุดภาพเก่าร่วมเฟรมกับ "บิ๊กตู่" งานนี้โลกโซเชียลเสียงแตกสนั่น

เรียกได้ว่าอยู่เฉยๆ ก็งานเข้า สำหรับนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" ที่โดนโลกทวิตเตอร์ต่างพากันวิจารณ์หนัก ส่งผลให้ #เบลล่าราณี ทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ในเมื่อคืนวานนี้ (20 ก.ค.64)

โดยเรื่องราวดราม่าเริ่มจากบรรดาแฟนคลับได้ใช้แฮชแท็ก #เบลล่าราณี โปรโมทละครเรื่องใหม่ "ให้รักพิพากษา" ของนางเอกสาว เเต่จู่ๆกลับมีดราม่าเกิดขึ้น ชาวเน็ตต่างเข้ามาเเสดงความคิดเห็นดราม่า อาทิเช่น

"นึกว่ามา Call Out ที่ไหนได้ เห้อ #เบลล่าราณี, ถึงแม้จะสวยแพงแค่ไหน แต่ถ้าไม่ Call Out ก็บูดๆๆ #เบลล่าราณี , ไม่สนับสนุนจ้า , อัลฟอลไปหมดแล้ว เขาไม่เห็นหัวประชาชน เราก็ไม่ควรสนับสนุนคนที่เอาแต่นึกถึงผลประโยชน์ของตัวเองแบบดาราเหล่านี้" และอีกมากมาย

นอกจากนี้ชาวเน็ตยังมีการขุดภาพในอดีต ตอนที่ละครเรื่อง "บุพเพสันนิวาส" กำลังโด่งดัง โดย สาวเบลล่า ได้ถ่ายรูปกับนายกรัฐมนตรี "พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา" แล้วทำท่า OK ซึ่งเป็นคาแรกเตอร์ของเธอในละคร

แต่อย่างไรก็มีชาวเน็ตบางส่วนออกมาปกป้อง ไม่เห็นด้วยกับดราม่าที่เกิดขึ้น ไม่ควรใช้แฮชแท็กนี้ปั่น เนื่องจากอาจจะเกิดความเข้าใจผิด และทำให้นางเอกสาวได้รับความเสียหาย

related