svasdssvasds

โออิชิ เดลิเวอรี่ อีกทางเลือกของบริการจัดส่งอาหารที่ครอบคลุม 90% ของพื้นที่กรุงเทพฯ

โออิชิ เดลิเวอรี่ อีกทางเลือกของบริการจัดส่งอาหารที่ครอบคลุม 90% ของพื้นที่กรุงเทพฯ

จะอยู่บ้าน กักตัว หรือลดการเดินทางเพื่อลดความเสี่ยงที่จะติดเชื้อจากมาตรการรัฐ การสั่งอาหารเดลิเวอรี่จึงเป็นที่ต้องการอย่างมาก ในช่วงวิกฤตนี้ แบรนด์ โออิชิ จึงเดินหน้าขยายพื้นที่ให้บริการจัดส่งอาหารเพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้น

ภายใต้สถานการณ์แพร่ระบาดและการล็อกดาวน์ "โออิชิ" เจ้าตำรับอาหารญี่ปุ่น ผนึกกำลังหลากหลายแบรนด์/ร้านอาหารญี่ปุ่นชั้นนำ เปิดครัว "โออิชิ คิทเช่น" (OISHI KITCHEN) เพิ่มเติม นำเสนอความหลากหลายของเมนูอาหาร ผสานรสชาติที่โดดเด่น พร้อมเอาใจนักกิน - เจแปนนิส ฟู้ด เลิฟเวอร์ส ด้วยอาหารญี่ปุ่นสารพัดที่มีให้เลือกตั้งแต่ ซูชิ ซาชิมิ ดงบุริ เทะมากิ เทปปันยากิ และอีกมากมาย รวมแล้วมากกว่า 100 รายการ จากร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือโออิชิ ประกอบด้วย โออิชิ อีทเทอเรียม, โออิชิ บุฟเฟต์, ชาบูชิ, โออิชิ ราเมน, คาคาชิ, รวมทั้ง โฮว ยู

โออิชิ

โออิชิพร้อมให้บริการจัดส่งหรือเดลิเวอรี่ ครอบคลุมกว่า 90% ของพื้นที่ในกรุงเทพฯ และจังหวัดนอกเขตพื้นที่สีแดง* ทุกวัน ตั้งแต่ 21 กรกฎาคม 2564 เวลา 9.00 - 19.00 น. ทางโออิชิ เดลิเวอรี่ โทร. 1773 หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ลิงก์ OISHIDELIVERY.COM 

นอกจากนี้ ยังสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางอื่นๆ เพิ่มเติม ทั้งเว็บไซต์ shopteenee.com และแอปฯ ฟู้ดเดลิเวอรี่ชั้นนำทั่วไปได้อีกด้วย

สำหรับข้อมูลข่าวสารหรือโปรโมชั่นที่น่าสนใจ ติดตามได้ทางแฟนเพจโออิชิฟู้ดสเตชั่น facebook.com/OishiFoodStation

related