svasdssvasds

หนุ่ม กรรชัย ซัดกลับ! สนธิญา ปมไม่ได้ค่าน้ำมันรถวันอัดรายการ

หนุ่ม กรรชัย ซัดกลับ! สนธิญา ปมไม่ได้ค่าน้ำมันรถวันอัดรายการ

"หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ชี้แจง กรณี "สนธิญา สวัสดี" แจ้งว่าไปออกรายการแล้วไม่ได้ค่าน้ำมันรถ เผย เนื่องจากนักการเมืองหรือข้าราชการท่านอื่นที่มาออกรายการ ปฏิเสธการรับเงิน จึงไม่กล้าใส่ซองให้และคิดไปเองว่าจะถือกฎเกณฑ์เหมือนนักการเมืองท่านอื่นๆ

25 ก.ค.64 จากกรณีที่นาย สนธิญา สวัสดี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า กราบเรียนไปยัง รายการโหนกระแส กรรชัย กำเนิดพลอย ช่อง 3 ที่รายการท่านนาทีละโดยประมาณ 250,000 บาท ที่ท่านบอก แขกที่ไปร่วมรายการไม่มีค่าน้ำมันรถยนต์ให้กลับบ้านเลยเหรอ ตนไปที่รายการท้อป7ก็ได้ประมาณ 2,000บาท แต่มอบช่วยโควิดไป หากรายการโหนกระแสให้ค่าน้ำมันรถยนต์ของตน ขอมอบช่วยโควิด-19 ของ ช่อง 3 แต่หากไม่มีครั้งหลังช่วยค่าน้ำมันรถยนต์แขกที่ไปออกรายการหน่อยนะ

หนุ่ม กรรชัย ซัดกลับ! สนธิญา ปมไม่ได้ค่าน้ำมันรถวันอัดรายการ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรรายการโหนกระแส ก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า กราบเรียนถึงคุณ สนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน (สภาผู้แทนราษฎร) ก่อนอื่นต้องขออภัยคุณสนธิญา มา ณ ที่นี้ด้วย ในกรณีที่คุณสนธิญาแจ้งว่าไม่ได้รับเงินค่าน้ำมัน ขอเรียนชี้แจงว่า รายการโหนกระแส มีค่าใช้จ่ายให้กับแขกรับเชิญที่มาร่วมรายการทุกท่าน และ ไม่มีเจตนาที่จะไม่ให้ค่าใช้จ่ายกับตัวคุณสนธิญาเลย แต่เหตุเพราะที่ผ่านมา ไม่ว่าทางนักการเมืองท่านใด หรือ ข้าราชการท่านไหนๆ ในทุกๆตำแหน่งที่มาออกรายการโหนกระแส ผมเคยนำเงินมอบให้กับท่านเหล่านั้น แต่ทุกท่านปฏิเสธหมด ไม่ยอมรับเงิน และให้เหตุผลกับผมว่า พวกเขาเป็นนักการเมือง เป็นข้าราชการ ไม่สมควรรับเงินจากรายการไหนๆที่ได้ไปออกเพื่อเป็นการชี้แจงข้อเท็จจริงให้กับประชาชนได้รับทราบ เพราะฉะนั้นการรับเงินจะเป็นการดูไม่เหมาะสมอย่างมาก จึงไม่กล้าที่จะให้ซองคุณสนธิญา เหตุครั้งนี้อาจเป็นเพราะว่าเข้าใจผิดว่าคุณสนธิญาจะถือกฎเกณฑ์เหมือนนักการเมืองท่านอื่นๆที่มาออก เพราะคุณสนธิญา มีตำแหน่งเป็น ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน (สภาผู้แทนราษฎร) จึงถือวิสาสะไม่ได้ให้ซองไปเพราะเกรงจะไม่เหมาะสมกับตัวคุณสนธิญาเอง เรื่องนี้ต้องขออภัยที่คิดแทนคุณสนธิญา และขออนุญาตให้ทีมงานโอนเงินไปให้เพื่อความสบายใจของตนและสนธิญา

 

ทั้งนี้ในส่วนค่าเวลารายการที่คุณสนธิญาแจ้งว่านาทีละสองแสนห้า คุณอาจเข้าใจผิด ความหมายคือ วันนั้นในการสัมภาษณ์หลังจบรายการ คุณสนธิญาบอกว่าอยากพูดต่ออีกนิด ผมจึงกล่าวขอโทษและแจ้งคุณว่า มันเกินเวลาสถานีมาห้านาทีแล้ว อาจโดนปรับเงินสองแสนห้าได้ เพราะเกินเวลาเขามามากแล้ว ไม่ใช่เวลาในรายการนาทีละสองแสนห้า

related