svasdssvasds

อดีตภรรยา โพสต์แซ่บ หลัง ครูไพบูลย์-กระต่าย พรรณนิภา ยอมรับมีลูกด้วยกัน

อดีตภรรยา โพสต์แซ่บ หลัง ครูไพบูลย์-กระต่าย พรรณนิภา ยอมรับมีลูกด้วยกัน

อดีตภรรยาเก่า โพสต์ข้อความฟาดแรง ชาวเน็ตแห่โยงกรณี "ครูไพบูลย์-กระต่าย พรรณนิภา" ยอมรับมีลูกด้วยกัน จดทะเบียนสมรสแล้ว

เป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจ หลังจากนักร้องลูกทุ่งสาว "กระต่าย พรรณนิภา" ได้ควงผู้จัดการส่วนตัวอย่าง "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" ออกมายอมรับว่าเป็นสามีภรรยากันแล้ว มีลูกด้วยกันจริง ตามข่าวที่นำเสนอไป

งานนี้ในโลกโซเชียลก็ยังไม่หยุดวิพากษ์วิจารณ์ มีการพูดถึงเป็นจำนวนมาก ล่าสุดทำเอาโซเชียลหูผึ่งทันที เมื่อทางด้านอดีตภรรยาของครูไพบูลย์ ได้โพสต์ข้อความสุดฟาดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

"3 ปีที่รอคอย ขอบคุณฟ้าที่มีตา" และ "ขั้นบ่มีโควิด ข่อยสิจ้างรถแห่ ให้คนอำเภอผาขาวเต้นคัก ๆ ยุ #ข่อยหลุดจากคำครหานี้แล้ว !!"

โดยต่อมาอดีตภรรยา ยังได้โพสต์ข้อความต่อในทำนองว่า ยอมรับความผิดบ้าง ไม่ใช่ขู่ฟ้องคนอื่น พร้อมทิ้งท้ายว่าอยากจบหรืออยากพัง ระบุข้อความว่า 

"Saveเพื่อน saveพี่ saveน้อง และทุกคน คือ จะมาขู่ฟ้องนั้นนี้ เพื่อนฉันในเฟซ ในแชท เป็นประสาทเบาะ ผู้ใหญ่ที่อยู่ข้างๆไม่สั่งสอนหรอ

อยากจบหรืออยากพัง ทำผิดต้องยอมรับผลที่ตัวเองทำ ไม่ต้องไปด่า แสดงนิสัยแย่ๆออกมา พูดเอาดีเข้าตัว โทษคนอื่นไม่รู้จักโทษตัวเองว่าจะไม่ยุ่งละนะ

แต่จะมาฟ้องคนที่ฉันรัก คนที่เขาพูดความจริง ฉันไม่ยอม มึงอย่าให้ตูได้พูดนะ อยากจบหรืออยากพังกันไปข้างหนึ่ง ถ้าอยากจบ หุบปาก!! ทั้งผัวทั้งเมียเลยนะ

เพื่อนตูตูรักของตู ถ้าเขาใส่ร้ายมึงค่อยฟ้อง ยอมรับความจริงสะบ้าง อยากให้แต่คนชม ตูสูน!! ทักแชทขู่จะฟ้องเพื่อนตูนี้สิ สุดจะทนกับคนแบบพวกสูจริงๆ"

related