svasdssvasds

ไวท์ ณวัชร์ ควงครอบครัว เปิดใจ หลังโดนหนุ่มกร่างทำร้ายพ่อแม่บนถนน

ไวท์ ณวัชร์ ควงครอบครัว เปิดใจ หลังโดนหนุ่มกร่างทำร้ายพ่อแม่บนถนน

"ไวท์ ณวัชร์" ควง "พ่อแม่" เล่าเหตุการณ์ หลังคู่กรณีกร่าง ต่อยพ่อ-ตบแม่จนหูอื้อ บอกตำรวจโทรอย่าออกสื่อ เพราะเขาใหญ่โต "หนุ่ม กรรชัย" เผยติดต่ออีกฝั่ง แต่ถูกสวนกลับสุดแรง

จากกรณีที่ "ไวท์ ณวัชร์" นักแสดงวัยรุ่น ได้เผยว่าพ่อและแม่ ถูกชายคู่กรณีขับรถปาดหน้า ชกต่อยและเอาค้อนตีหัวพ่อ และตบหน้าแม่จนหูอื้อ พร้อมทำลายทรัพย์สิน ก่อนที่คู่กรณีจะขับรถหนีไป

แถมต่อมาทราบว่าผู้ก่อเหตุนั้น เป็นลูกของข้าราชการระดับสูงในขบวนการยุติธรรมด้วย หวั่นคดีจะเงียบ พร้อมขอความเป็นธรรมให้กับครอบครัวของตนด้วย

โดยล่าสุด (2 ส.ค. 2564) ไวท์ และคุณพ่อคุณแม่ ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ "โหนกระแส" ที่มี "หนุ่ม กรรชัย" เป็นผู้ดำเนินรายการ มีการพูดคุย เล่าเหตุการณ์ในวันนั้น 

และมีการนำคลิปวิดีโอกล้องหน้ารถของพลเมืองดีที่อยู่ในเหตุการณ์ พบชายคู่กรณีพยายามทำร้ายพ่อ ขณะผู้เป็นแม่พยายามห้ามปราม ก่อนจะถูกชายคนดังกล่าวตบหน้าอย่างแรง

โดยคุณพ่อของหนุ่มไวท์ เผยว่า "หลังตกเป็นข่าวได้มีตำรวจ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี โทรมาหาว่าคุณพ่ออย่าเพิ่งไปออกสื่อ เพราะพ่อแม่เขาใหญ่โต และบอกสำนวนยังทำไม่เสร็จ การไปออกข่าวแบบนี้ มันไม่ถูก"

คุณพ่อจึงตอบกลับไปว่า "ไม่ถูกยังไง ทำไมถึงจะออกสื่อไม่ได้ เพราะตนเองเป็นฝ่ายถูกกระทำ ถ้าเกิดตอนนั้นตายขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ" ตำรวจจึงบอกว่า "อย่างนั้นก็แล้วแต่คุณ แล้วกัน ผมเป็นกลางนะ"  

ในขณะทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ได้เผยว่าทีมงานได้มีการติดต่อไปยังคู่กรณีที่ตบคุณพ่อคุณแม่แล้ว แต่ได้รับคำตอบว่า "ขอไม่คุยกับใครทั้งนั้น จะขอคุยกับตำรวจ ทนายที่ศาล อัยการ มึงไม่เกี่ยวอย่ามายุ่งกับกู"

related