svasdssvasds

เช็กเลย ผู้ประกันตน ม.33 เงินเข้าวันนี้

เช็กเลย ผู้ประกันตน ม.33 เงินเข้าวันนี้

เช็กเลย วันนี้ ประกันสังคม โอนเงินเยียวยา ผู้ประกันตน ม.33 ในพื้นที่ 10 จังหวัด สีแดงเข้มที่ได้รับผลกระทบจากโควิด ผ่านพร้อมเพย์ 1 ล้านคน ส่วนผู้ที่ยังไม่ได้ให้รอรอบใหม่วันที่ 5-6 ส.ค.

วันที่ 4 ส.ค.64สำนักงานประกันสังคม (สปส.) ได้ทำการโอนเงินเยียวยาแก่ผู้ประกันตนตามมาตรา 33 ที่ได้รับผลกระทบใน 9 กลุ่มกิจการ คือ ก่อสร้าง, ที่พักแรมและบริการด้านอาหาร, ศิลปะ, บันเทิงและนันทนาการ, กิจกรรมการบริการด้านอื่น ๆ, การขายส่งและการขายปลีก, การซ่อมยานยนต์และจักรยานยนต์, การขนส่งและสถานที่เก็บสินค้า, ข้อมูลข่าวสารและการสื่อสาร, กิจกรรมวิชาชีพ, วิทยาศาสตร์และกิจกรรมทางวิชาการ และ กิจกรรมการบริหารและบริการสนับสนุนพื้นที่ 10 จังหวัดควบคุมสูงสุดและเข้มงวด “สีแดงเข้ม” ประกอบด้วย กรุงเทพมหานคร, นนทบุรี, ปทุมธานี, นครปฐม, สมุทรสาคร, สมุทรปราการ, นราธิวาส ,ปัตตานี, ยะลา และ สงขลา 

โดยโอนผ่านระบบบัญชีพร้อมเพย์ที่ผูกกับเลขประจำตัวประชาชน วันละ 1 ล้านบัญชี จากจำนวนผู้ประกันตนที่มีสิทธิได้รับเงินเยียวยามีจำนวน 2.87 ล้านคน ตั้งแต่วันที่ 4-6 ส.ค.นี้ สำหรับรายละเอียด การโอนเงิน  ผู้ประกันตนตามมาตรา 33 (พนักงานเอกชนทั่วไป ลูกจ้างที่ยังทำงานในสถานประกอบการที่มีนายจ้าง) ที่จะได้รับการเยียวยา เป็นเงิน 2,500 บาท โอนผ่านบัญชีพร้อมเพย์เลขประจำตัวประชาชนเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

นายจ้างจะได้รับการเยียวยา ตามจำนวนลูกจ้าง หัวละ 3,000 บาท สูงสุดลูกจ้างไม่เกิน 200 คน โดยนายจ้างบุคคลธรรมดา จะได้รับเงินโอนผ่านบัญชีพร้อมเพย์เลขประจำตัวประชาชนเช่นกัน นายจ้างสถานะนิติบุคคล จะโอนเข้าบัญชีธนาคารตามชื่อนิติบุคคล

ส่วนเฟส 2 : 3 จังหวัด คือ พระนครศรีอยุทธยา, ชลบุรี, ฉะเชิงเทรา รับ 2,500 บาท เงินจะโอนเข้า วันที่ 9 ส.ค.

เฟส 3 : ม.39-40 13 จังหวัด ประกอบด้วย กรุงเทพมหานคร, นครปฐม, นนทบุรี, ปทุมธานี, สมุทรปราการ, สมุทรสาคร, นราธิวาส, ปัตตานี, ยะลา, สงขลา, ชลบุรี, พระนครศรีอยุธยาและ ฉะเชิงเทรา จำนวน ผ่านระบบบัญชีพร้อมเพย์เลขประจำตัวประชาชน จำนวนวันละ 1 ล้านบัญชี) รับ 5,000 บาท เงินจะโอนเข้า วันที่ 24 ส.ค.สำนักงานประกันสังคม จะโอนเงินเยียวยาแก่ผู้ประกันตนตามมาตรา 39 (ผู้ประกันตนที่ลาออกจากพนักงานเอกชนแล้ว) และมาตรา 40  

เฟส 4 : 2 กลุ่ม จะได้รับโอนเงินในวันที่ 25 ส.ค.แก่ผู้ประกันตนตามมาตรา 39 และมาตรา 40 ที่ได้รับผลกระทบจากคำสั่งข้อกำหนดออกตามความมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนด (พ.ร.ก.) การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 ฉบับที่ 30 จังหวัดที่อยู่ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด “สีแดงเข้ม” 29 จังหวัด ม.33 รับเงิน 2,500 บาท งวดที่ 2

ผู้ประกันตนมาตรา 33 ในพื้นที่ 29 จังหวัดควบคุมสูงสุดและเข้มงวด “สีแดงเข้ม” คือ กรุงเทพมหานคร, นครปฐม, นนทบุรี, ปทุมธานี, สมุทรปราการ, สมุทรสาคร, นราธิวาส, ปัตตานี, ยะลา, สงขลา, ชลบุรี, พระนครศรีอยุธยา, ฉะเชิงเทรา, กาญจนบุรี, สมุทรสงคราม, สุพรรณบุรี, เพชรบุรี, ประจวบคีรีขันธ์, ราชบุรี, อ่างทอง, นครนายก, ปราจีนบุรี, ลพบุรี, ระยอง, สิงห์บุรี, สระบุรี, นครราชสีมา, เพชรบูรณ์ และตาก ผ่านระบบบัญชีพร้อมเพย์เลขประจำตัวประชาชน งวดที่ 2 จำนวน 2,500 บาท ม.39-40 (29 จังหวัด) รับ 5,000 บาท

ผู้ประกันตนตามมาตรา 39 (ผู้ประกันตนที่ลาออกจากพนักงานเอกชน) และมาตรา 40 ที่ได้รับผลกระทบจากคำสั่งข้อกำหนดออกตามความมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนด (พ.ร.ก.) การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 ฉบับที่ 30 ขยายจังหวัดที่อยู่ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด “สีแดงเข้ม” 16 จังหวัด คือกาญจนบุรี, สมุทรสงคราม, สุพรรณบุรี, เพชรบุรี, ประจวบคีรีขันธ์, ราชบุรี, อ่างทอง, นครนายก, ปราจีนบุรี, ลพบุรี, ระยอง, สิงห์บุรี, สระบุรี, นครราชสีมา, เพชรบูรณ์ และตาก โอน 5,000 บาท

related