svasdssvasds

จินตหรา พูนลาภ และทีมงาน งานเข้า! ปมรีอัพเพลงที่เคยร้องกับ กระต่าย พรรณนิภา

จินตหรา พูนลาภ และทีมงาน งานเข้า! ปมรีอัพเพลงที่เคยร้องกับ กระต่าย พรรณนิภา

"จินตหรา พูนลาภ" และทีมงาน โดนชาวเน็ตดราม่าถล่มยับ หลังลงเพลงที่เคยร้องกับ "กระต่าย พรรณนิภา" อีกรอบ คนวิจารณ์หิวแสง-เกาะกระแสข่าวดัง

เป็นที่วิจารณ์ในโลกออนไลน์อีกครั้ง สำหรับนักร้องชื่อดัง "จินตหรา พูนลาภ" ที่ก่อนหน้านี้โดนชาวเน็ตตำหนิแรง ปมดึง "ลุงพล" มาร่วมฟีทเจอริ่งในเพลง "เต่างอย" จนกลายเป็นข่าวดัง

ล่าสุดชาวเน็ตดราม่าอีกแล้ว เมื่อทีมงานของ จินตหรา รีอัพโหลดเพลงเก่า แล้วนำมาลงใหม่ ได้แก่ "เพลงพื้นที่ทับซ้อน" และ "เพลงฮอยฮักปักใจ"

ที่ จินตหรา เคยฟีทเจอริ่งกับ "กระต่าย พรรณนิภา" นักร้องสาววัย 18 ปี ที่กำลังเป็นข่าวดังในขณะนี้ หลังเจ้าตัวออกมายอมรับว่า มีลูกกับผู้จัดการส่วนตัวจริง ตามข่าวที่นำเสนอไป

งานนี้ทำให้ชาวเน็ตดราม่าหนัก เข้าไปแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันจำนวนมากในยูทูบของนักร้องลูกทุ่งดัง คอมเมนต์ดราม่าอาทิเช่น 

"ทีมงานไม่ควรเอาเพลงซ้ำลงนะ พอคนไหนเป็นกระแสก็เอาลง คราวแล้วทีมงานไม่เข็ดเหรอ สงสารแม่จินบ้างเถอะ , ตอนนี้กระต่ายกำลังมีกระแสข่าวในด้านลบ แต่ทีมงานจินตหรา รีอัพใหม่ เพื่อหวังเกาะกระแสกระต่าย คิดได้ไงใช้สมองกลั่นกรองมาแล้วหรอ ทำไมต้องสร้างภาพลักษณ์แย่ๆให้แต่จินตหราขนาดนั้น ทีมงานหิวแสงมากเลยหรอ , เอามารีอีกรอบทำไมอะ"

related