svasdssvasds

ป๋าเทพ ปัดขนมเปี๊ยะสกปรก หลังโดนขุดภาพทำขนมไม่สะอาด

"ป๋าเทพ โพธิ์งาม" แจงดราม่า ขนมเปี๊ยะสกปรก-ส่งช้า บอกชาวบ้านเขาทำกัน ไม่ได้เป็นบริษัทที่จะต้องมาทำให้มึงกินแบบสะอาดๆ

หลังจากที่ "ป๋าเทพ" หรือ "เทพ โพธิ์งาม" ตลกชื่อดัง ได้วิจารณ์ม็อบคนรุ่นใหม่ ทำให้มีคนพูดถึงจำนวนมาก ทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ส่งผลให้ขนมเปี๊ยะขั้นเทพของป๋าเทพ มียอดออเดอร์พุ่งขึ้นหลายเท่าตัวมาก

แต่ดันมีดราม่าโดนขุดภาพตอนป๋าเทพทำขนม ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ถามถึงความสะอาด ถูกสุขลักษณะหรือไม่ รวมถึงมีลูกค้าเข้าไปถล่มถามทักสั่งของแต่ไม่ตอบ และโอนเงินแล้ว ยังไม่ได้รับขนม

โดยล่าสุด ป๋าเทพ ได้เคลียร์ประเด็นดังกล่าวผ่านทางสื่อชื่อดัง "ข่าวสดออนไลน์" ระบุใจความว่า

"ช่วงนี้ไม่ค่อยสบาย ทัวร์ลงขี้แตกเลย แต่ป๋าไม่โทษ ให้ด่าไป จะได้ขายของดีๆ ตอนนี้ยอด 5-6 แสนแล้ว แต่ไม่ใช่หมายความว่าวันเดียวออเดอร์เข้ามา 5-6 แสนนะ ต้องทำประมาณเกือบเดือนละมั้งกว่าจะส่งเสร็จ"

"อันนี้เลยเป็นที่มาของ ทักแล้วไม่ตอบ โอนเงินแล้วไม่ได้ของใช่ไหม พวกนี้ก็มีมาเหมือนกัน ป๋าก็บอกว่ามึงไม่ต้องมาพูดมากหรอก เดี๋ยวจะโอนเงินกลับไป คืนให้"

ส่วนที่มีคนแชร์ว่าขนมเปี๊ยะ วิธีการทำไม่ถูกสุขลักษณะนั่น "มันมีผู้หญิงอยู่เมืองนอกไม่รู้ชื่ออะไร มันบอกว่าขนมเปี๊ยะสกปรกมั่งอะไรมั่ง กูอยากให้มาดู ว่ากูอะเศรษฐกิจพอเพียง"

"ชาวบ้านเค้ามาทำกัน ไม่ได้เป็นบริษัทที่จะต้องมาทำให้มึงกินแบบสะอาดๆ ฝากบอกมัน ไม่ต้องกลับมานะ กลับมาเข้าคุกแน่"

และนอกจากนี้นักข่าวยังถามว่าไม่กังวลใช่ไหมที่มีภาพออกไปแบบนี้ จะทำให้ยอดขายลดลง ป๋าเทพ จึงตอบกลับว่า "กูจะต้องไปฟังใครอะ เดี๋ยวนี้ความคิดไม่ใช่มนุษย์ ความคิดเป็นสัตว์ประหลาด ใครพูดอะไรก็ไม่ได้ ทำอะไรก็จะคอยบีบคอยกัน"

related