svasdssvasds

"โอ๊ค เอม อิ๊งค์" เปิดตัว Thaksin Official ประตูออนไลน์ เชื่อมคนไทยกับทักษิณ

"โอ๊ค เอม อิ๊งค์" เปิดตัว Thaksin Official ประตูออนไลน์ เชื่อมคนไทยกับทักษิณ

"โอ๊ค เอม อิ๊งค์" 3 พี่น้องชินวัตร ร่วมกันเปิดตัว Thaksin Official ประตูออนไลน์ เชื่อมคนไทยกับ "ทักษิณ" แบ่งปันประสบการณ์มุมมอง-วิสัยทัศน์ เพื่ออนาคตประเทศไทย ด้าน "ยิ่งลักษณ์" เผย ชื่นชม และปลื้มใจมาก

นายพานทองแท้ ชินวัตร น.ส.พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ และ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร เปิดเว็ปไซต์ Thaksin official เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดครบรอบ 72 ปีให้กับคุณพ่อหรือ ดร.ทักษิณ ชินวัตร โดยทั้งสามคนเผยว่า เว็ปไซต์นี้เกิดจากความตั้งใจของลูกทั้งสามคน ที่มีความคิดอยากจะทำอะไรให้พ่อในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบ 72 ปี ซึ่งพ่อเป็นคนชอบเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา 

ดังนั้นการมีเว็บไซต์จะเป็นคลังข้อมูลที่สามารถเก็บเนื้อหามุมมองต่าง ๆ วิสัยทัศน์ ความรู้และประสบการณ์ ของ ดร.ทักษิณ ที่ถูกต้องสมบูรณ์มากที่สุด เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้ามาเรียนรู้ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ พูดคุย หาแนวความคิดใหม่ๆเพื่อร่วมกันสร้างอนาคตให้กับประเทศได้

ปัจจุบันต้องยอมรับว่าโลกออนไลน์ มีข้อมูลหลากหลายและไหลเข้ามาอย่างไม่หยุดยั้ง ดังนั้นการมีพื้นที่แบ่งปันแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ทักษะการบริหารอย่างมีคุณภาพ ตลอดจนมุมมองในการพัฒนาประเทศตามแบบฉบับของ ดร.ทักษิณ ชินวัตร หรือพี่โทนี่ วูดซัม ก็เชื่อว่าจะสามารถสร้างแรงบันดาลใจ ได้คิด ได้ต่อยอด ได้ใช้ชีวิตอย่างมีพลัง และมีความหวังกับอนาคตอยู่เสมอ

Thaksin official

“แม้ว่าโลกจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างเร็ว แต่สิ่งหนึ่งที่เราสามคนพี่น้องเห็นจนชินตาคือ คุณพ่อไม่เคยหยุดเรียนรู้ หลายครั้งคุณพ่อมักจะพูดว่า พ่อเสียดายเวลาสิบกว่าปีที่อยู่ต่างประเทศ ได้เห็นทั้งความเจริญและความล้าหลังของหลายประเทศในโลก ได้พูดคุยกับผู้นำประเทศทั้งปัจจุบันและอดีต ผู้นำทางธุรกิจ นักวิชาการ นักเทคโนโลยีทั่วโลก พวกเราเชื่อว่า เรื่องราวรอบด้านมากมายที่พ่อนำมาเล่าให้ฟัง จะสามารถสร้างประโยชน์ให้กับผู้คน และอาจจะเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงในทางที่เป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติ และท้ายที่สุดเราอยากส่งต่อความหวังของวันนี้และวันพรุ่งนี้ให้กับสังคม” น.ส.พินทองทา ตัวแทนสามพี่น้องชินวัตรกล่าว

เว็บไซต์ www.thaksinofficial.com จะประกอบไปด้วยเนื้อหา 3 ส่วนหลักดังนี้

1)คลังข้อมูลวิสัยทัศน์ที่มีต่อโลกอนาคตทั้งในรูปแบบวิดีโอสั้นและพ็อดแคสนำเสนอวิสัยทัศน์ด้านอินโนเวชั่น เทคโนโลยี และทักษะสำหรับโลกอนาคต

2)คลังข้อมูลในรูปแบบบทความ นำเสนอประสบการณ์ ผลงาน และไอเดีย ในช่วงวัยเรียน วัยทำงาน ช่วงดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของประเทศไทย ตลอดจนปัจจุบันและในอนาคต

3)ช่องทางเปิดรับความคิดเห็นและคำถาม เพื่อเชิญชวนให้ทุกคนสามารถแลกเปลี่ยนแนวคิดและไอเดียร่วมกับ ดร.ทักษิณ ชินวัตรได้

ภารกิจสำคัญของเว็บไซต์ Thaksin Official คือการเป็นพื้นที่แบ่งปันวิสัยทัศน์ของ ดร.ทักษิณ ชินวัตร ที่ชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของเทคโนโลยี ความรู้ที่เป็นประโยชน์สำหรับโลกอนาคต ทักษะการบริหารอย่างมีคุณภาพ ตลอดจนมุมมองในการพัฒนาประเทศให้แข่งขันได้ในเวทีโลก ให้คนไทยมีความรู้และมีความหวังในวันนี้ และวันพรุ่งนี้

 

ด้าน นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เขียนข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุไว้ว่า..

เช้าวันนี้ ดิฉันได้มาเปิดดูเว็บไซต์ Thaksin Official ที่หลาน ๆ ทั้ง 3 คน ตั้งใจทำให้เป็นของขวัญวันเกิดพี่ชายในโอกาสครบรอบ 72 ปีแล้ว รู้สึกชื่นชม และปลื้มใจมากค่ะ ในเว็บไซต์ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องราวที่เป็นประโยชน์ ทำให้ประชาชนได้รับรู้ข้อมูลที่ถูกต้องสมบูรณ์เกี่ยวกับตัวพี่ทักษิณรวมถึงเรื่องราวองค์ความรู้ต่าง ๆ มากมาย และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ เพราะพี่ชายเป็นคนที่ชอบเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา และยังเคยสอนดิฉันว่า คนเราไม่ว่าจะอายุเท่าไรก็ต้องรู้จักเรียนรู้ตลอดชีวิต เพราะโลกปรับเปลี่ยนไปทุกวัน เราก็ต้องปรับตัวตามให้ทัน จะเห็นได้ว่าพี่ชายเดินทางไปในหลายประเทศ ได้พบปะผู้นำประเทศทั่วโลก นักวิทยาศาสตร์ นักเศรษฐศาสตร์ และนักธุรกิจระดับแนวหน้ามากมาย เพื่อแลกเปลี่ยนแนวคิด และมุมมองต่าง ๆ ดิฉันจึงอยากให้เว็บไซต์นี้ได้มีส่วนแบ่งปันประสบการณ์ และการเรียนรู้อย่างไม่หยุดนิ่งต่อทุกท่านค่ะ

ลองคลิกเข้ามาดูเว็บไซต์ www.thaksinofficial.com นะคะ จะได้เป็นช่องทางสำคัญอีกช่องทางหนึ่งที่จะทำให้ทุกคนได้มีโอกาสได้รับรู้ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ประสบการณ์ มุมมอง ตลอดจนแนวคิด และวิสัยทัศน์ใหม่ ๆ ของพี่ชาย เพื่อที่จะนำไปใช้ในการพัฒนาองค์กร และร่วมกันสร้างอนาคตให้กับประเทศต่อไป เราต้องเรียนรู้พัฒนา และหาโอกาสใหม่ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ และความหวังสำหรับวันนี้ และอนาคตข้างหน้าค่ะ #THAKSINOFFICIAL #เราต้องมีความหวังในวันนี้และวันพรุ่งนี้

https://www.thaksinofficial.com/

related