svasdssvasds

"เสรีพิศุทธ์" อวยพรวันเกิด "บิ๊กป้อม" ถามเดินไหวไหม อ้วนหมดสภาพแล้ว

"เสรีพิศุทธ์" อวยพรวันเกิด "บิ๊กป้อม" ขอให้สุขภาพแข็งแรง อยู่ไปนานๆ ถามเดินไหวไหม อ้วนหมดสภาพแล้ว กลับบ้านเถอะ อย่าคิดว่าเก่งคนเดียว ไทยยังมีคนดีคนมีความสามารถอีกมาก

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส กล่าวอวยพรวันคว้ายวันเกิดรองนายกรัฐมนตรี พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ โดยระบุว่า ในฐานะที่เป็นรุ่นน้องนักเรียนเตรียมทหาร ขออวยพรให้พี่ป้อม ในฐานะที่เป็นรองนายกฯ สนใจปัญหาของพี่น้องประชาชนบ้าง จะไปตอบอะไรว่าไม่รู้ ไม่ได้หรอก ไม่รู้แล้วจะเป็นทำไม รับอาสามาทำงาน ถามไปก็ไม่รู้ ก็อย่าเป็นดีกว่า พร้อมอวยพรให้สุขภาพแข็งแรง อยู่ไปอีกนานๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

"เดินไหวไหม ต้องเกาะเขาเนี่ยนะ กลับบ้านดีกว่า ตอนผมเป็น ผบ.ตร. ตำรวจที่อ้วนเกินกว่าความจำเป็น มาเป็นผู้บัญชาการในพื้นที่ผมสั่งย้ายหมด เพราะแม้ไม่ได้ผิด แต่ไม่เหมาะสมที่จะอยู่ในตำแหน่ง อย่างลูกอดีตอธิบดีตำรวจสมัยก่อน เป็นรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล อ้วนเกินขนาด ขึ้นเมรุ งานศพ เกาะราวแล้ว เกาะราวอีก ย้อนถามว่าเอ็งอยู่ในพื้นที่ได้อย่างไร ผมจัดทดสอบกำลังหมด พี่ป้อมก็เหมือนกัน หมดสภาพแล้ว กลับบ้านเถอะพี่ ประเทศไทยยังมีคนดีที่มีความรู้ความสามารถพร้อมจะดูแลประชาชนพี่อย่าคิดว่าเก่งคนเดียว"

พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ กล่าวอีกว่า หากมีชื่อของพลเอกประวิตร ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้ ให้ช่วยตอบคำถามด้วย อย่าพูดเพียงว่าที่อภิปรายทั้งหมดไม่เป็นความจริง

related