svasdssvasds

ปักหมุดสกินแคร์ลดริ้วรอยตัวเทพ ผิวสวยดูดี จนลืมอายุ!!!

ปักหมุดสกินแคร์ลดริ้วรอยตัวเทพ ผิวสวยดูดี จนลืมอายุ!!!

วันแม่ปีนี้ใครยังไม่มีไอเดียในการซื้อของขวัญคุณแม่ เราแนะนำสกินแคร์ลดเลือนริ้วรอยบำรุงผิวคุณแม่ให้ดูอ่อนเยาว์ ซึ่งสกินแคร์ที่เราคัดมานี้เป็นตัวเทพๆ ที่ล้วนมีคุณสมบัติในการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยและคืนความอ่อนเยาว์ให้ใบหน้า

Crème de la Mer

Crème de la Mer

มอยส์เจอไรเซอร์ในตำนานที่มีอุดมไปด้วยคุณค่าของ Miracle Broth™ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว มอบความชุ่มชื่นได้อย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส และยังลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยให้ดูจางลง และยังเสริมปรากากรปกป้องผิวตามธรรมชาติ ก่อนใช้วอร์มครีมปริมาณเล็กน้อยด้วยปลายนิ้วทั้งสองข้างจนกระทั่งเนื้อครีมใส จากนั้นกดแตะเบาๆ ให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ

ของมันต้องลอง : ผิวฟู เนียน กระชับ( ลูกต้องแอบใช้!!!)

LA PRAIRIE SKIN CAVIAR LIQUID LIFT

La Prairie Skin Caviar Liquid Lift

เซรั่มเพื่อผิวยกกระชับโดยส่วนผสมอันทรงคุณค่าจะถูกเก็บรักษาและแยกออกจากกันก่อนใช้เสมือนผสมเซรั่มสดในบรรจุภัณฑ์ชั้นนอกจะมองเห็นเป็นเม็ดไข่มุกคาร์เวียสีทอง ซึ่งในเม็ดเล็กๆ เหล่านี้ คือ ส่วนผสมความเข้มข้นสูงสกัดจากคาร์เวียร์และไฮยาลูรอนิกแอซิดกับปฎิบัติผิวยกกระชับ ได้รูปสวย 

ของมันต้องลอง : ผิวหน้ากระชับขึ้น อีกอันที่ชอบตรงเทคนิคการเก็บเซรั่ม ที่ทำให้ทุกการใช้สดใหม่

Sulwhasoo Concentrated Ginseng Rescue Ampoule

Sulwhasoo Concentrated Ginseng Rescue Ampoule  

แอมพูลชนิดเข้มข้น แต่ให้เนื้อสัมผัสบางเบา ผสานการทำงานของ Ginsenomics™ ซึ่งเป็นตัวกระตุ้นการทำงานของจินเซนโนไซด์ ที่มีความเข้มข้นของสารซาโปนินจากโสมมากกว่า 6,000 เท่า และจินเส็งเบอร์รี่ ส่วนผสมอันล้ำค่าที่เก็บเกี่ยวในหนึ่งสัปดาห์เข้าฟื้นบำรุงแบบเร่งด่วน ลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ เผยผิวกระจ่างใส ฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอให้สุขภาพดีอย่างล้ำลึก ซ่อมแซมความเสียหายจากการทำร้ายของมลภาวะภายนอก ขจัดสาเหตุการเกิดริ้วรอย รวมถึงการก่อตัวของริ้วรอย การสูญเสียความยืดหยุ่นและรูขุมขนกว้าง

ของมันต้องลอง :  รอยตีนกาลดลง รูขุมขนยังกระชับ ผิวก็แน่นขึ้น

Lancôme  Absolue Soft Cream

Lancôme  Absolue Soft Cream

ครีมบำรุงหน้าที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยและกระตุ้นผิวกำเนิดใหม่ ด้วยพลังของสารสกัดจากดอกกุหลาบ Grand Rose Extracts ช่วยฟื้นบำรุงความอ่อนเยาว์ Rose Essential Oil น้ำมันหอมระเหยกุหลาบ ฟื้นผิวอ่อนล้าให้ดูสดใส Rose Extract สารสกัดกุหลาบเข้มข้น ช่วยลดการอักเสบใต้ชั้นผิว สารสกัดจากดอกกุหลาบล้ำค่านี้ช่วยฟื้นบำรุงผิวดูอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอยลึก ช่วยให้ผิวดูกระชับ พร้อมเผยผิวดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสและดูสุขภาพดี

ของมันต้องลอง :  ผิวอิ่มฟู แน่นกระชับ ริ้วรอยลึกเอาอยู่ เนื้อครีมดีนุ่มมาก

 Estée Lauder Revitalizing Supreme+ Global Anti-Aging Power Soft Creme

Estée Lauder Revitalizing Supreme+ Global Anti-Aging Power Soft Creme

มอยส์เจอไรเซอร์ทรงประสิทธิภาพในการลดลือนริ้วรอย ด้วยพลังจาก Moringa Extract เนื้อครีมที่นุ่มละเอียดและบางเบา พัฒนาและทดสอบขึ้นเพื่อผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ อุดมด้วยคุณประโยชน์ของการรับมือกับความร่วงโรย ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ นุ่มกระชับ และเปล่งประกาย

ของมันต้องลอง :  ริ้วรอยตื้นขึ้น  และยังช่วยให้รูขุมขนยังกระชับขึ้น

Neal’s Yard Remedies Frankincense Intense TM Hydrating Essence Neal’s Yard Remedies Frankincense Intense TM Hydrating Essence

เอสเซนส์ลดเลือนริ้วรอยร่องลึก ที่ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวเนียน กระชับ ชุ่มชื่น และเปล่งประกาย มอบสัมผัสเบาสบาย พร้อมกลิ่นหอมหรูของแฟรงคินเซนส์ที่ดีที่สุดจากโอมาน เพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายสบายผิวทันทีที่สัมผัสกับผิวหน้า ผสานคุณค่าการบำรุงผิวด้วยกรดไฮยาลูโรนิก สารสกัดจากทับทัมบริสุทธิ์ และอาร์แกนออยล์ออร์แกนิค ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น นุ่มละมุน ผิวเนียนละเอียด และกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ 

ของมันต้องลอง : ร่องริ้วรอยหาย กลิ่นหอมผ่อนคลาย ใช้แล้วฟีลกู๊ด

Kiehl’s  Super Multi-Corrective Cream

Kiehl’s Super Multi-Corrective Cream

ครีมบำรุงผิวดังของแบรนด์สูตรใหม่ที่มี Phytomimetic Vitamin A, เห็ดชากา (Chaga Mushroom) และ Proxylane GX นวัตกรรมสูตรส่วนผสมใหม่ซึ่งผ่านการทดสอบแล้วว่ามีประสิทธิผลที่ตอบสนองความต้องการของผิวทั้ง 7 ประการ ไม่ว่าจะเป็นช่วยให้ผิวหน้ากระชับขึ้น อิ่มฟูขึ้น ผิวเนียนละเอียดขึ้น แลดูเรียวได้รูปขึ้น ผิวดูสม่ำเสมอขึ้น เปล่งปลั่งขึ้น และริ้วรอยดูลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัดในขั้นตอนเดียว

ของมันต้องลอง : ไม่เพียงแต่ผิวกระชับ แต่ผิวยังละเอียดขึ้นด้วย

OLE HENRIKSEN Dewtopia™ 20% Acid Night Treatment

OLE HENRIKSEN Dewtopia™ 20% Acid Night Treatment 

เซรั่มที่มีส่วนผสมของกรด 20% ของ 10% AHAs และ 10% PHAs นอกจากนี้ยังมียางไม้เบิร์ช (Birch Sap) น้ำฝ้าย (Cotton water) และน้ำว่านหางจระเข้ (Aloe Juice) ซึ่งช่วยบรรเทา นุ่ม และปรับสภาพผิว เนื้อสัมผัสที่นุ่มเหมือนคัสตาร์ดในขณะที่ให้ความรู้สึกถึงความเป็นกรดเล็กน้อยเมื่อผลิตภัณฑ์เริ่มทำงาน กลิ่นของน้ำตาลและเลมอนที่หอมอร่อย นอกจากกลิ่นดีแล้วยังช่วยให้ผิวเปล่งประกายและลดเลือนริ้วรอยที่ปรากฎให้จางลง

ของมันต้องลอง :  ผิวดูดี เส้นริ้วรอยจางและตื้นขึ้น