svasdssvasds

‘อิชิตัน’ส่งมอบ “โฮจิฉะ ไมลด์ลี่ สวีท” พร้อมให้กำลังใจเคียงข้างคนไทย

‘อิชิตัน’ส่งมอบ “โฮจิฉะ ไมลด์ลี่ สวีท” พร้อมให้กำลังใจเคียงข้างคนไทย

อิชิตันกรุ๊ปส่งมอบ “โฮจิฉะ ไมลด์ลี่ สวีท” พร้อมกำลังใจเคียงข้างคนไทยอ จากเกษตรกรผู้ปลูกชาชาวชิซึโอกะ ประเทศญี่ปุ่น รสชาติกลมกล่อม กลิ่นหอมกรุ่นของใบชาที่ผ่านการคั่วไฟ

“กัมบัตเตะเนะ...สู้ๆ นะ” ข้อความจากใจจากเกษตรกรผู้ปลูกชาชาวชิซึโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ตั้งใจส่งถึงคนไทย ผ่านชาชิซึโอกะ รสชาติใหม่ “โฮจิฉะ ไมลด์ลี่ สวีท” ชาเขียวคั่วดั้งเดิมแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ๆ  รสชาติกลมกล่อม กลิ่นหอมกรุ่นของใบชาที่ผ่านการคั่วไฟ ด้วยความร้อนและระยะเวลาอันเป็นสูตรลับเฉพาะของชิซึโอกะ จนได้ความหอมที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมส่งมอบสำหรับคนไทย เพื่อเป็นกำลังใจในการยืนหยัดต่อสู้กับสถานการณ์ความยากลำบากในปัจจุบัน ให้ผ่านพ้นไปให้ได้

‘ตัน ภาสกรนที’  กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติที่ชาวเมืองชิซึโอกะไว้วางใจให้อิชิตันเป็นพันธมิตรของเมืองอย่างเป็นทางการ ด้วยการมอบชาคุณภาพดีที่เป็นวิถีชีวิต เป็นจิตวิญญาณของเมืองเพื่อส่งมอบให้กับผู้บริโภค เกษตรกรชิซึโอกะมีประวัติศาสตร์กว่า  400 ปี ในการปลูกชาบนพื้นที่ที่อุดมไปด้วยคุณภาพอากาศ ดิน และน้ำที่ละลายจากหิมะบนภูเขาไฟฟูจิ จึงบริสุทธิ์อุดมด้วยแร่ธาตุ เป็นพื้นที่ธรรมชาติที่เหมาะเจาะที่สุดในการปลูกชาจนได้รับการยอมรับว่าเป็นเมืองหลวงแห่งชาของประเทศญี่ปุ่น เมืองชิซึโอกะเองก็เพิ่งผ่านพ้นวิกฤตดินถล่มครั้งใหญ่ แต่ก็ยังมีน้ำใจส่งกำลังใจถึงคนไทยที่กำลังเผชิญกับความท้าทายด้านสุขภาพในขณะนี้ ทำให้มิตรภาพระหว่างไทยและชิซึโอกะแน่นแฟ้นมากขึ้น

‘อิชิตัน’ส่งมอบ “โฮจิฉะ ไมลด์ลี่ สวีท” พร้อมให้กำลังใจเคียงข้างคนไทย

ทั้งนี้“โฮจิฉะ ไมลด์ลี่ สวีท” ผลิตจากใบชาคุณภาพที่ผ่านการคั่วจนหอมตามกรรมวิธีดั้งเดิมจนมีสีน้ำตาลทอง มีกลิ่นหอมคั่วอันเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมสูตรหวานน้อยกลมกล่อม  ปริมาณกาเฟอีนต่ำ (Low caffeine) จึงดื่มได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ให้ประโยชน์ต่อร่างกายด้วยคาเทชินซึ่งเป็นองค์ประกอบในสารต้านอนุมูลอิสระเพื่อสุขภาพไว้ครบถ้วน เหมาะสำหรับช่วงเวลาที่จำเป็นต้องดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ

อย่างไรก็ตามท่ามกลางสถานการณ์ที่ท้าทายนี้ตลาดชาพรีเมี่ยมก็ยังสามารถเติบโตได้ และชาชิซึโอกะ ยังสามารถรักษาส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับหนึ่ง 22.70% จากความเชื่อมั่นของผู้บริโภคในคุณภาพ และมองหาสินค้าสุขภาพเพื่อดูแลร่างกาย  ในปีนี้ชาชิซึโอกะตั้งเป้าหมายยอดขายที่ 245 ล้านบาท จากการวางแผนการสื่อสารผ่านสื่อช่องทางโซเชียลมีเดียให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง และเพิ่มจุดจำหน่ายสินค้าให้สะดวกต่อการซื้อสินค้าในยุคที่ต้องรักษาระยะห่างด้วยตู้บริการ 7-Eleven Vending Machine เป็นต้น

สำหรับ“ชาชิซึโอกะ” ชาเขียวชั้นดี จากความตั้งใจของชาวชิซึโอกะได้รับการสนับสนุนโดยสมาคมผู้ส่งออกชา จังหวัดชิซึโอกะอย่างเป็นทางการ เป็นเครื่องดื่มแรกและเครื่องดื่มเดียวที่ได้รับตราสัญลักษณ์ประจำเมือง (Fujipi)  ปัจุบัน ชาชิซึโอกะมีทั้งหมด 5 รสชาติ ในขนาด 440 มล. ราคาขวดละ 30 บาท วางจำหน่ายทางร้านสะดวกซื้อและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสามารถสั่งยกลังไว้ผ่อนคลายที่บ้านช่วงเวลา Work From Home ในราคาสุดพิเศษ และส่งฟรีถึงบ้านแบบไม่ต้องเสี่ยงได้ที่ www.ichitanoneshop.com พร้อมเติมเต็มกำลังใจและความคิดถึงกันด้วยเรื่องราวส่งตรงจากเมืองชิซึโอกะ ที่ www.facebook.com/shizuokath

 

related