svasdssvasds

วราวุธ แจง ไม่เกี่ยว ปม ผู้ว่าฯ ปู อยากไปสุพรรณ แต่โดนบอกนักการเมืองไม่ยอมรับ

วราวุธ แจง ไม่เกี่ยว ปม ผู้ว่าฯ ปู อยากไปสุพรรณ แต่โดนบอกนักการเมืองไม่ยอมรับ

"วราวุธ ศิลปอาชา" ระบุ ไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการแต่งตั้ง ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี หลัง "ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร" เผย อยากย้ายไปแต่ผู้ใหญ่บอกนักการเมืองไม่ยอมรับ

จากกรณีที่ นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการสมุทรสาคร โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุ ขอย้ายไปสุพรรณบุรี แต่ผู้ใหญ่ในกระทรวง บอกนักการเมืองไม่ยอมรับ

ผู้ว่าราชการสมุทรสาคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ประวัติ "วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี" ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร

"วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี" ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร ประกาศขอลาออก มีปัญหาสุขภาพ

ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร แจงปมผู้ติดเชื้อเยอะ ชี้ข้อสงสัยบนความเหนื่อยของทุกคน

วันนี้ (16 ส.ค. 64) นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวว่า ตนคงตอบแทนใครไม่ได้ เพราะเรื่องของการโยกย้ายเป็นเรื่องที่กระทรวงมหาดไทยมีขั้นตอน แต่ไหนแต่ไร สุพรรณบุรี ทางกระทรวงมหาดไทยก็ดำเนินการ เราไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวอะไร เพียงว่าพอมาถึงสุพรรณแล้ว เราก็ขอให้ผู้ว่าแต่ละท่านทำงานอย่างเต็มที่ ย้ำว่า สุพรรณไม่มีเรื่องแบบนี้ แล้วในขณะนี้จังหวัดสุพรรณบุรีเองก็เป็นจังหวัดสีแดงเข้มที่จะต้องแก้ปัญหาเรื่องโควิด-19 อย่างหนักหน่วงในภาคกลาง ส.ส. เราก็ทำงานกับฝ่ายปกครองอย่างใกล้ชิด  

และเมื่อถามว่า ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร โพสต์มาคนก็พุ่งเป้ามาที่นักการเมืองพรรคชาติไทยพัฒนา นายวราวุธ ย้ำว่าก็ต้องแน่นอนอยู่แล้วเพราะสุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนา ยกจังหวัด แต่เราคงตอบไม่ได้ ไม่มีความเห็น เพราะ ส.ส. ในพื้นที่ ทุกคนทำงานอย่างหนัก แค่การดูแลผู้ป่วยก็วุ่นพออยู่แล้ว คงไม่มีเวลาไปวุ่นวาย กับเรื่องการโยกย้ายใดๆ กับมหาดไทย

เมื่อถามว่าเราไม่ได้ปฏิเสธตัว ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร ใช่หรือไม่ นายวราวุธ ระบุ เราไม่ได้ปฎิเสธใครมาเราก็ทำงานเต็มที่ เรื่องอื่นไม่สน เราทำงานอย่างเดียว

related