svasdssvasds

อ๋อม สกาวใจ อยากฟังเหตุผล ทำไมรัฐบาลสั่งซื้อซิโนแวคเพิ่มอีก 12 ล้านโดส

อ๋อม สกาวใจ อยากฟังเหตุผล ทำไมรัฐบาลสั่งซื้อซิโนแวคเพิ่มอีก 12 ล้านโดส

งงในงง! "อ๋อม สกาวใจ" ส่งสารถึงรัฐบาล ทำไมถึงสั่งซื้อซิโนแวคเพิ่มอีก 12 ล้านโดส บอกตนไม่ได้ด้อยค่าวัคซีน แค่อยากให้แถลงถึงเหตุและผลในการสั่งซื้อเพิ่ม

ยังคงเดินหน้า Call Out เรียกร้องวัคซีนที่ดีที่สุดให้ประชาชนอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงชื่อดัง "อ๋อม สกาวใจ" ที่ล่าสุดได้ออกมาแสดงความคิดเห็นทันที หลังทราบข่าวประเทศไทยซื้อวัคซีนซิโนแวค เพิ่มอีก 12 ล้านโดส

โดยงานนี้สาว อ๋อม ได้โพสต์ภาพที่มีข้อความถามรัฐบาล ถึงเหตุผลในการจัดซื้อซิโนแวค พร้อมทั้งอยากให้แถลงอย่างเป็นทางการ เพราะประชาชนอยากทราบเหตุและผลในการสั่งซื้อวัคซีคตัวนี้เพิ่ม ระบุว่า

"ข่าวซื้อซิโนแวคเพิ่มอีก 12ล้านโดส นี่ข่าวจริงหรือ fake news คะ ขอรีเช็กอีกรอบก่อน!!! ถ้าข่าวจริง!!! อยากรบกวนท่านจัดแถลงข่าวหน่อยคะ

ถึงเหตุผลที่ต้องซื้อตัวนี้เพิ่ม ไม่ได้ด้อยค่าวัคซีนนะคะ! คราวนี้อยากให้แถลงถึงเหตุและผล ถึงการสั่งซื้อครั้งนี้ รวมถึงอยากฟังวิสัยทัศน์ของท่านด้วยว่าท่านมองมุมไหน

และจะพาเราผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปได้ยังไง และการล็อกดาวน์ครั้งนี้ ท่านหวังผลเป้าหมายไว้ยังไงคะ ท่านนำประเทศมาหลายปีแล้ว ยังไม่เคยฟังวิสัยทัศน์ของท่านเลย ประชาชนคงมีคำถามเยอะมาก กับการสั่งซื้อครั้งนี้ …รอฟังคะ"

พร้อมเขียนแคปชั่นย้ำอีกครั้ง ระบุว่า "ควรแถลงเป็นทางการนะคะ เพราะประชาชนคือผู้รับผลกระทบทั้งหมด และหนักขึ้นเรื่อยๆ ควรแสดงวิสัยทัศน์เพื่อให้ประชาชนรู้คะ

ว่ายังมีความหวังอะไรให้ประชาชนบ้าง...ส่วนตัวดิฉัน งงในงงอีกที!!! อยากให้ตอบด้วยเหตุและผลทางวิทยาศาสตร์นะคะ ไม่ตอบด้วยอารมณ์และความรุนแรงในทุกกรณี!!

เรียนมาเพื่อพิจารณา อ๋อม สกาวใจ นักแสดงและประชาชนคนนึง #callout #รัฐบาลไทย #ล้มเหลว #ที่สุด #ในประวัติศาสตร์"

related