svasdssvasds

"ธนาธร" บินลัดฟ้าไป "ฝรั่งเศส" คาดไปร่วมงานวิ่งเทรลสุดโหดระดับโลก

"ธนาธร" บินลัดฟ้าไป "ฝรั่งเศส" คาดไปร่วมงานวิ่งเทรลสุดโหดระดับโลก

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เตรียมเดินทางไปต่างประเทศ โดยสายการบินสวิสแอร์ เพื่อเดินทางไปยังปลายทางคือ เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยคาดว่า การเดินทางครั้งนี้ ปลายทางแท้จริงน่าจะไปที่ประเทศฝรั่งเศส และจะแวะที่เมืองซูริค ก่อนจะไปที่ฝรั่งเศส

 มีการรายงานข่าวจากเจ้าหน้าที่ภายในท่าอากาศยานสนามบินสุวรรณภูมิ แจ้งว่า นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า เตรียมตัวที่จะเดินทางไปต่างประเทศ โดยสายการบินสวิสแอร์ เพื่อเดินทางไปยังปลายทางคือ เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในเวลาประมาณ 23.40 น. คืนวานนี้

 ตามรายงาน ระบุอีกว่า ตัวนายธนาธรอยู่ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ในเวลาประมาณ 22.00 น. และเตรียมตัวที่จะขึ้นเครื่องไปยังปลายทางดังกล่าว โดยในช่วงนี้มีเที่ยวบินน้อย ซึ่งเหลือเพียงแค่สายการบินสวิสแอร์ ที่จะเดินทางไปยังประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งคาดว่า การเดินทางครั้งนี้ ปลายทางแท้จริงน่าจะไปที่ประเทศฝรั่งเศส และจะแวะที่เมืองซูริค ก่อนจะไปที่ยังประเทศฝรั่งเศส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• ธนาธร ขอพลังประชาชน ยุติ คสช. ! เนียนแก้รัฐธรรมนูญ สืบทอดอำนาจรอบใหม่

• ประชาชนพร้อม วัคซีนไม่พร้อม ! ธนาธร เสนอทางออกแก้วิกฤตโควิด-19

• ธนาธร ชี้ศาล รธน. สร้างบรรทัดฐานใหม่ อดีตนักโทษในต่างแดนก็เป็น รมว.ไทยได้

 โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่า นายธนาธร จะเข้าร่วมการแข่งขันวิ่งเทรลรายการโหด รายการดังของโลก “อัลตร้า เทรล ดู มงต์บลังค์” ที่ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 23-29 ส.ค.นี้ ซึ่งเป็นการแข่งแบบทีม ใช้ชื่อทีมว่า ทรูเซาธ์ไทยแลนด์ (True South Thailand) ลงระยะทางรวม 300 กิโลเมตร ความสูงสะสม 25,000 เมตร เส้นทางทรหด ผ่าน 3 ประเทศ ฝรั่งเศส, อิตาลี และสวิตเซอร์แลนด์ ของเทือกเขามงต์บลังค์

 ซึ่งแต่ละปีเส้นทางจะเปลี่ยนไป ซึ่งในการคัดเลือกนั้น คัดจากประสบการณ์ของผู้สมัครในแต่ละทีม ตัวแทนนักกีฬาไทยที่ไปเข้าร่วมแข่งขันมีเพียง 1 ทีม นอกจาก ธนาธร แล้ว ยังมี “ซึง” สว่างจิต แซ่โง้ว หญิงแกร่งหนึ่งเดียวในทีม และ “แอล” สุภัทร บุญเจือ นักวิ่งเทรลคนดัง

 สำหรับ นายธนาธร นั้นก่อนเข้ามาสู่แวดวงการเมือง ลุยแข่งขันวิ่งระดับอัลตร้า และไตรกีฬาอย่างต่อเนื่อง แม้มาสู่การเมืองแล้ว ก็ยังหาเวลาซ้อม และลงสนาม เมื่อ 2 ปีก่อน เคยวิ่งแบบระห่ำข้ามคืน 300 รอบสนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ รวมระยะ 120 กิโลเมตร

related