svasdssvasds

7DAYS CRAZY ปล่อยซิงเกิล รอยสักที่ถูกลืม ดึง เก่ง ลายพราง เล่นเอ็มวีเพลง

7DAYS CRAZY ปล่อยซิงเกิล รอยสักที่ถูกลืม ดึง เก่ง ลายพราง เล่นเอ็มวีเพลง

7DAYS CRAZY ศิลปินร็อคมากฝีมือปล่อยซิงเกิลใหม่ "รอยสักที่ถูกลืม" ดึง "เก่ง ลายพราง" เล่นเอ็มวีเพลงเพราะรอยสักที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัว

7DAYS CRAZY ศิลปินร็อคมากฝีมือ นำทีมโดย โบ๊ต ธีรพล มาลัยวงศ์ (ร้องนำ), โต้ง ศรายุทธ พรหมประสาท (กีต้าร์),  และ ไอส์ พิเชษฐ์ สุวรรณพันธุ์ (เบส) ทำซิงเกิลใหม่ รอยสักที่ถูกลืม โดยพระเอกในมิวสิควิดีโอจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก เก่ง ลายพราง ชายหนุ่มที่มีลวดลายรอยสักเต็มใบหน้าและลำตัว ที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัว

โดย โบ๊ต ธีรพล เผยถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า "สำหรับเพลง รอยสักที่ถูกลืม จะพูดถึงคู่รักที่ตอนเวลารักกัน ก็ไปสักชื่อของคนรักไว้  แต่พอเลิกกันไป เราเองเป็นฝ่ายที่ยังไม่ลืมนะ เหมือนรอยสักนี้นอกจากที่มันจะฝังอยู่ที่ร่างกายเราแล้ว มันก็ยังฝังอยู่ในใจไม่ลืม

เพลงนี้เราได้ พี่เก่ง ลายพราง มาเป็นพระเอกเอ็มวีให้ บอกเลยว่าชั่วโมงนี้เค้าทำอะไรก็เป็นที่น่าจับตามอง  อีกทั้งคาแรคเตอร์รอยสักบนตัวเค้าตรงกับเพลงของพวกเราด้วย  และดูเหมือนเรื่องราวในเอ็มวีบางส่วนก็ค่อนข้างคล้ายกับชีวิตจริงของเค้าด้วยเหมือนกันครับ"

7DAYS CRAZY

ด้าน เก่ง ลายพราง เล่าเสริมว่า "ดีใจครับที่ทางวง 7Days Crazy ติดต่อมาให้เราเล่นเอ็มวี วงนี้เป็นวงที่ผมติดตามมาตลอด  ชอบในผลงานของเค้า  ที่สำคัญชอบในความที่พวกเค้ารักในการมีรอยสักเหมือนกับผม  สำหรับ รอยสักที่ถูกลืม ได้มีโอกาสฟังเพลง 

ทำการบ้านมาก่อน ชอบเพลงนะครับ ส่วนเรื่องราวในมิวสิควิดีโอ พูดเลยครับว่าบางฉากบางตอนตรงกับชีวิตผมเลย คือในบางครั้งที่เราคบกับใครซักคน แล้วเราไม่ได้ทำอะไรผิด แต่อยู่วันหนึ่งคนรักของเราเค้ามาขอเลิกกับเราโดยที่เราไม่ทันตั้งตัว

แล้วมาใช้ข้ออ้างบอกว่าเป็นเพราะรอยสักของเรา  ค่อนข้างดราม่าอยู่เหมือนกัน  อยากให้แฟนๆ ของผมและแฟนเพลงของวง 7Days Crazy  ทุกคนลองติดตามชมกันครับ"

เก่ง ลายพราง

เก่ง ลายพราง

เก่ง ลายพราง

related