svasdssvasds

นุ๊ก สุทธิดา ควงสามีเด็กหนุ่มมาเลย์ ฮากีม สยบข่าวลือขาเตียงหัก

นุ๊ก สุทธิดา ควงสามีเด็กหนุ่มมาเลย์ ฮากีม สยบข่าวลือขาเตียงหัก

"นุ๊ก สุทธิดา" นักร้องถอนสายบัวในตำนาน ควงสามีเด็กหนุ่มมาเลย์ "มาฮูหมัด ฮากีม บินอาซาฮา" ออกรายการ สยบข่าวลือขาเตียงหัก

เป็นข่าวเม้าท์อยู่นาน สำหรับเรื่องราวความรักของนักร้องถอนสายบัวในตำนาน นุ๊ก สุทธิดา กับสามีเด็กหนุ่มชาวมาเลเซีย มาฮูหมัด ฮากีม บินอาซาฮา ที่อยู่ห่างกันกว่า16 ปี เลยมีอุปสรรคความรักเข้ามามากมาย จนลือกันไกลว่า สาวนุ๊ก ปิดฉากรักต่างวัย

เพราะไม่เห็นภาพอัปเดตกับสามีเลย แถมยังรักแท้แพ้ระยะทางห่างกันเพราะสามี ฮากีม ต้องอยู่มาเลเซียเลยไม่ได้บินกลับมาที่ประเทศไทยเพราะสถานการณ์โควิด และไม่พอแค่นั้น สาวนุ๊ก ยังเคยระบายความในใจว่าปรึกษาจิตแพทย์เรื่องปัญหาความรัก

งานนี้ทั้งคู่ขอเดินทางมาเปิดใจเคลียร์เรื่องรักผ่านรายการ Z story ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 กับพิธีกรสาวมั่น ลิตา อินท์ชลิตา พร้อมพิธีกรรับเชิญคนใหม่ ดีเจเจ็ม ณัฏฐ์ปวินท์ ออกสื่อพร้อมกันครั้งแรกในรอบหลายปี

กับเรื่องราวความรักกับสามีอายุจริง ๆ ต่างกันกี่ปี?

นุ๊ก : "ห่างเยอะค่ะ ก็เป็นเหตุผลที่หน้าเด็กตลอด เพราะเรามีแฟนเด็ก ห่างกัน16ปี"

ห่างกัน16 ปี เป็นปัญหาสำหรับเราหรือเปล่า?

ฮากีม : "ตอนแรกๆผมก็ไม่คิดถึงเรื่องนั้นครับ ผมหมายถึงตอนแรกผมก็ไม่รู้เรื่องอายุเขาด้วยซ้ำ มารู้หลัง แต่หลังจากที่เราผ่านทุกอย่างมาด้วยกัน มันก็ไปได้ด้วยดีครับ"

พอมีโรคโควิด-19 เข้ามา เห็นว่าคู่นี้ห่างกันไม่มีรูปคู่เลย?

นุ๊ก : "ไม่รู้ว่าทุกคนเป็นมั้ย เวลาเราแต่งงานไปแล้ว เหมือนว่าตื่นมาก็เหมือนทุกวัน ก็เบื่อ แล้วพอยิ่งเรามีเรื่องเครียดๆ อาจจะไฟท์กันบ้างเรื่อง มันก็เลยอาจจะทำให้ความสวีทอ่ะ มันจางลง บวกกับว่าเราทำงานด้วยกัน พอทำงานด้วยกัน จะมีประเด็นหลายอย่างในเรื่องงาน พอกลับมาที่บ้านมันก็เหมือนกับว่าไม่อยากจะคุยกันแล้ว มันไม่ยากคุยอะ”

 ฮากีม : "ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติ สำหรับคนมีคู่ครับ โดยเฉพาะเมื่อแต่งงานกันแล้ว อยู่ด้วยยังไงก็มีปัญหากันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วครับ ซึ่งจริงๆแล้วมันทำให้เรารู้จัก ให้สนิทสนมกันมากขึ้นครับ ทำให้เราได้รู้ถึงด้านที่อ่อนแอ และด้านที่เข้มแข็งของตัวเอง

แล้วก็ค่อยเติบโตจากตรงนั้นมากขึ้นครับ ในบางช่วงเวลาก็อาจจะถึงจุดที่แย่ที่สุดได้จริงๆครับ  ซึ่งมันก็เป็นอุปสรรคที่เข้ามาหาพวกเราแล้วก็ผลักให้พวกเราก้าวไปข้างหน้า แต่มีช่วงนึงที่ผมต้องกลับไปมาเลเซีย

ผมได้คิดอะไรเยอะมากจริงๆ ผมได้เจอครอบครัวของผมที่นั้นและสิ่งต่างๆเข้ามามากมาย มันทำให้ผมรู้ว่าผมต้องการเธอจริงๆ ผมคิดถึงเธอมากๆครับ ผมต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองบ้างอย่างในตัวผมให้ดีขึ้นเพื่อความสัมพันธ์นี้ และเพื่อครอบครัวของเรา"

นุ๊ก สุทธิดา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุ๋ม ปนัดดา-จั๊กจั่น อคัมย์สิริ นำทัพคนบันเทิง ไม่ขอทน ร่วมติด #พูดหยุดโกง

ปู ไปรยา โดนทัวร์ลง ชาวเน็ตแห่วิจารณ์ หลังลงรูปเหตุการณ์ในอัฟกานิสถาน

กลายเป็นว่ายิ่งห่างกัน ไม่เจอกันเลยเพราะโควิด-19 ทำให้ความรักดีขึ้น

นุ๊ก : "ทฤษฎีนี้เหมือนต่างคนต่างห่างมันดีขึ้น แต่เราไม่ได้ทะเลาะกันนะคะ พอสุดท้ายเราต้องห่างกันจริงๆด้วยภาวะอะไรบ้างอย่าง แรกๆมันก็เหมือนกับว่าเราสบายมีความสุข ก็กลับไปใช้ชีวิตเหมือน10 ปี ที่แล้วที่เราเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

คือเรื่องของเรื่องตอนนั้นวันปีใหม่ นุ๊กคิดว่าเที่ยงคืนเขาต้องโทรมาแน่เลย ปรากฏว่าเที่ยงคืนก็ไม่โทรมา ที่นี้พอเช้าขึ้นก็ไม่มีข้อความมากระแนะกระแหน ตอนเย็นเขาก็โทรมาคุยกับลูกปกติ คุยกับเราปกติ เราก็เลยรู้สึกว่าคนแบบนี้ไม่เข้าใจเรา ก็เลยไปหาจิตแพทย์"

มีอะไรอยากจะบอกทุกคนมั้ย ที่อยากรู้ความสัมพันธ์ของคู่เราว่ายังรักกันดี?

ฮากีม : "อยากจะบอกว่าผมรักเขามากๆ ที่เข้ามาในชีวิตผมและเป็นส่วนนึงในใจของผม และผมหวังว่าเราจะเผชิญหน้ากับทุกสิ่งไปด้วยกันตลอดชีวิตหลังจากนี้ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง เราผ่านอะไรกันมาเยอะมาก ในเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผมจะรักคุณตลอดไปไม่สิ้นสุด ทุกวันและตลอดเวลา จนลมหายใจสุดท้ายของชีวิตผม"

นุ๊ก สุทธิดา

นุ๊ก สุทธิดา

นุ๊ก สุทธิดา

related