svasdssvasds

เซ่นพิษโควิด! บาร์ชื่อดังย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา ปิดตัวอย่างเป็นทางการ

เซ่นพิษโควิด! บาร์ชื่อดังย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา ปิดตัวอย่างเป็นทางการ

20Something Bar ร้านบาร์ชื่อดังย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา ได้ประกาศปิดตัวลงอย่างเป็นทางการหลังเปิดมานานกว่า 12 ปี เหตุได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ตัดพ้อ งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา ยื้อต่อไม่ไหวแล้วจริงๆ มันหนักหนาตั้งแต่โควิดครั้งแรก จนถึงวันนี้

20 ส.ค. 64 จากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่รุนแรงมากภายในประเทศ ส่งผลกระทบให้หลายกิจการ หรือ สถานประกอบการต่างๆต้องทำการปิดให้บริการเพื่อลดอัตราการแพร่เชื้อไวรัส ซึ่งสถานประกอบการที่ได้รับผลกระทบเป็นอันดับต้นๆ คงต้องยกให้กับ ร้านอาหาร ผับ บาร์ ที่จะต้องปิดให้บริการลงหลังมีประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉินเสมอ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด เพจ 20Something Bar ร้านบาร์ชื่อดังย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความระบุว่า งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา วันนี้ถึงเวลาที่ร้าน 20somethingbar ต้องเลิกลาแล้ว จากวิกฤตโรคระบาดที่เกิดขึ้น ทางร้านได้ทำการปรับตัว และยื้อจนร้านไม่สามารถไปต่อได้แล้วจริงๆ ถึงวันนี้ค่าเช่ายังคงต้องจ่าย ค่าไฟที่ต้องเปิดเพื่อให้คนมาเฝ้าของกันขโมย มันหนักหนาตั้งแต่โควิดครั้งแรก จนมาถึงวันนี้ ทางร้านจึงขอประกาศปิดตัวลงอย่างเป็นทางการ

ขอบคุณสำหรับความทรงจำตลอด​เกือบ​ 12​ ปี​ เราเชื่อว่าหลายคนมีความทรงจำมากมายกับที่นี่แน่นอน​ ส่วนท่านใดที่สนใจบริหารร้านต่อ สนใจเซ้งร้าน หรือสนใจจะเซ้งแต่ชื่อร้าน 20something และสื่อ โซเชียล เพื่อไปทำร้านต่อในพื้นที่อื่นๆในอนาคตสามารถติดต่อได้ที่Line: nookp สำหรับท่านที่ต้องการขอรับเงินคืนค่าจองคอนเสิร์ต นนท์ สามารถขอรับคืนได้ที่ Line : @20somethingbar แจ้งหลักฐานและเลขบัญชีทิ้งไว้ได้ทางไลน์ ทางทีมงานจะถยอยตอบและคืนเงินให้

related