svasdssvasds

ท็อป ดารณีนุช สวนกลับเดือด หลังเจอชาวเน็ตปากเสียคอมเมนต์หยาบคาย

ท็อป ดารณีนุช สวนกลับเดือด หลังเจอชาวเน็ตปากเสียคอมเมนต์หยาบคาย

"ท็อป ดารณีนุช" ไม่ทน! สวนกลับสุดเดือด หลังโดนชาวเน็ตปากเสียคอมเมนต์หยาบคาย ข่มขู่ และท้าทายให้ไปเจอที่ลอนดอน

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที หลังจากนักแสดงชื่อดัง "ท็อป ดารณีนุช" ได้เข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของนักร้องดัง "ติ๊นา คริสติน่า อากีล่าร์" แต่กลับเจอชาวเน็ตรายหนึ่งคอมเมนต์หยาบคายใส่

ซึ่งชาวเน็ตรายดังกล่าวอ้างชื่อว่า "โรส ลอนดอน" เข้ามาคอมเมนต์รุนแรง ข่มขู่ประหนึ่งเป็นนักเลง และท้าทายให้ไปเจอที่ลอนดอน ข้อความว่า

"หน้าเ..ยยังใจทราม ปากหมา ครบสูตรฝุ่นใต้ตีนเลย ..จำอวดในประเทศโลกที่3 ไม่สวยเเล้วยังสัน..านเลว เเถมโง่..กอีสั..ท็อป ควายเรียกยายเลยมึ..อีหน้าส้นตี..

หยาบคายกับมึ..ไม่ผิดหรอก..ท็อป มึ..มาอังกฤษซิ..จะได้จัดมึ..อีฝุ่นใต้ตีน..Rose London ตัวจริงเสียงจริง บอกวงการจำอวดเต้นกินรำแดกในประเทศโลกที่3 มากราบตีน..ด่วน..สั..นร..ชนชั้นต่ำอย่างพวกมึ..ที่สะใจกับการตายของคนเสื้อเเดง ..ต้องด่าโครตเหง้ามึ..อีหน้าปลาสไวหอบตด"

โดยงานนี้ ท็อป ดารณีนุช ไม่ปล่อยผ่าน ได้ตอบกลับคอมเมนต์ปากดีรายดังกล่าว หลายข้อความระบุว่า "คุณเป็นคนหยาบคายมากนะคะ 555555 , ขอบคุณที่ชวน ถ้าไปอังกฤษก็ไม่มีใครไปที่ มืด เหม็น สกปรกที่คุณอยู่หรอกค่ะ

คนที่จิตใจสูงเขาก็จะไปอยู่ในที่สว่างและหอม หวังว่าวันนึงคุณจะออกมาอยู่ในจุดนี้ได้นะคะ ,ไม่เคยรู้จัก แล้วก็ไม่ได้เกลียดคุณนะคะ ขอให้คุณโชคดีมีความสุข บ๊ายบายค่ะ" 

related