svasdssvasds

โซนี่ ปล่อย Teaser SPIDER-MAN: No Way Home มาแล้ว!

โซนี่ ปล่อย Teaser SPIDER-MAN: No Way Home มาแล้ว!

Sony Picture ปล่อยทีเซอร์เรียกน้ำลายเหล่าแฟนคลับไอ้แมงมุม เพื่อนบ้านที่แสนดี Spider-Man: No Way Home ที่ได้ทอม ฮอลแลนด์กลับมารับบทอีกครั้ง

ฮีโร่ขวัญใจมหาชนทางฝั่งมาร์เวลคือใคร Iron Man เหรอ ? 'เปล่า' หรือจะเป็น Captian America ? 'ไม่ใช่' แต่เป็นไอ้แมงมุม Spiderman เพื่อนบ้านที่แสนดีของคุณ ต่างหาก

Spiderman เคยถูกแปลงเป็นหนังมาแล้วด้วยกันถึง 3 ครั้ง โดยเปิดศักราชด้วย Spiderman ของผู้กำกับแซม ไรมี่ โดยได้โทบี้ แม็คไกวร์ มาเป็นพระเอกในปี 2002 ตามด้วยภาค 2 และภาค 3 ในปี 2004 และ 2007 ตามลำดับ

ก่อนที่จะเปลี่ยนมาเป็นแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ใน The Amazing Spiderman ที่มีด้วยกัน 2 ภาค ในปี 2012 และ 2014 ที่มีมาร์ค เว็บ เจ้าของผลงาน 500 Days of Summer แต่ก็หยุดเพียงเท่านั้น

จนมาถึงในปี 2016 กับหนังเรื่อง Captian America: Civil War การปรากฎตัวของเพื่อนบ้านที่แสนดีคนที่สามอย่างหนุ่มน้อย 'ทอม ฮอลแลนด์' ซึ่งมีหนังเป็นของตัวเองมาแล้ว 2 ภาคอย่าง Spider-Man: Homecoming ในปี 2017 และ Spider-Man: Far From Home ในปี 2019

ในปีนี้เป็นการกลับมาครั้งที่ 3 ของ 'ทอม ฮอลแลนด์' ในบทของ Spiderman กับหนังเรื่อง Spider-Man: No Way Home ที่เพิ่งปล่อย Teaser มาให้ดูกันสดๆ ร้อนๆ พร้อมประกาศเวลาฉาย 17 ธันวาคม ปีนี้ 

related