svasdssvasds

"อนุชา" โบกมือลาตำแหน่ง "โฆษกรัฐบาล" ยืนยัน "รัฐบาลบิ๊กตู่" ฟังเสียงประชาชน

"อนุชา" โบกมือลาตำแหน่ง "โฆษกรัฐบาล" ยืนยัน "รัฐบาลบิ๊กตู่" ฟังเสียงประชาชน

อนุชา โบกมือลา ตำแหน่งโฆษกรัฐบาล ขอบคุณนายกฯ มอบโอกาสตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ยืนยัน รัฐบาลพลเอกประยุทธ์ ฟังเสียง-คำเสนอแนะของประชาชน

 นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวภายหลังที่ประชุมคณะรัฐมนตรี มีมติแต่งตั้ง นายธนกร วังบุญคงชนะ เป็นโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และให้นายอนุชาบูรพชัยศรี ไปดำรงตำแหน่งรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง ว่า ตนขอขอบคุณนายกรัฐมนตรี ให้ตนได้ปฏิบัติหน้าที่เป็นโฆษกรัฐบาลมาตลอด 1 ปีที่ผ่านมา และขณะนี้ได้มอบโอกาสให้ทำงานด้านบริหารเพิ่มเติม เกี่ยวข้องกับนโยบายมากขึ้นในตำแหน่งรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ซึ่งต้องขอขอบคุณนายกรัฐมนตรีเป็นอย่างยิ่ง 

 นอกจากนี้ยังขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกแขนง ที่ให้ความร่วมมือนำเสนอข่าวสู่ประชาชนอย่างต่อเนื่อง และที่ผ่านมาได้มีการพูดคุยกัน และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันอย่างสร้างสรรค์ และสื่อมวลชนให้ความร่วมมือด้วยดี ในการหลีกเลี่ยงการนำเสนอข่าวที่จะเป็นข่าวเท็จหรือข่าวบิดเบือน เพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• ครม. ตั้ง “ธนกร วังบุญคงชนะ” นั่ง โฆษกรัฐ โยก “อนุชา” รองเลขานายกฯ

• โฆษกรัฐบาล ยัน ไม่ใช่ล็อกดาวน์ กทม. เพียงยกระดับคุมเข้มโควิด

• โฆษกรัฐ แจง นายกฯให้กรอบ 120 วันเปิดประเทศ จังหวัดไหนพร้อมทำได้ก่อน

 ทั้งนี้ยังได้กล่าวขอบคุณรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีทั้ง 2 คน ทั้งนางสาวรัชดา ธนาดิเรกและนางสาวไตรศุลี ไตรสรณกุล ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีมาก มีความรู้สึกเหมือนกับได้ทำงานกับน้องสาว มีความเข้าใจตรงกัน และขอบคุณประชาชน ได้ให้ข้อเสนอแนะดีๆ กับรัฐบาลในแต่ละช่องทางที่ผ่านมา และถือว่าเป็นการให้คำแนะนำที่ดีกับรัฐบาล ตนขอยืนยันว่ารัฐบาลชุดของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นรัฐบาลที่ฟังเสียงของประชาชน และฟังคำเสนอแนะของประชาชน นำมาเพื่อทำให้การทำงานของรัฐบาลมีผลมีประสิทธิภาพดีที่สุด จึงขอให้ประชาชนมีความมั่นใจว่านายกรัฐมนตรี รับฟังความคิดเห็นประชาชนมาโดยตลอด รับฟังข้อมูลข่าวสาร 2 ทาง เพื่อให้สามารถนำมาปรับให้กับประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 นอกจากนี้นายอนุชา ยังแสดงความยินดีกับนายธนากร โดยมองว่าเป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถ พร้อมยอมรับว่าอาจมีคาแรคเตอร์แต่ละคนไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นจากนี้ไปคงจะเห็นสิ่งต่างๆที่คิดว่าเป็นประโยชน์อย่างต่อเนื่องในเรื่องของการสื่อสาร ทั้งเนื้อหาสาระที่รัฐบาลอยากจะสื่อสารกับประชาชน ผ่านโฆษกรัฐบาลคนใหม่

related