svasdssvasds

จียอน เล่าอาการ หลังฉีดวัคซีนโมเดอร์นาเข็ม 2 ลั่นไข้ขึ้น ทรมานมาก

จียอน เล่าอาการ หลังฉีดวัคซีนโมเดอร์นาเข็ม 2 ลั่นไข้ขึ้น ทรมานมาก

"จียอน" โพสต์เล่าอาการข้างเคียงที่พบเจอ หลังฉีดวัคซีนโมเดอร์นาเข็ม 2 บอกไข้ขึ้น ไม่ได้ป่วยแบบนี้มานานหลายปี ลั่นทรมานมาก

หลังจากที่คู่รักอย่าง "ฮั่น อิสริยะ" และ "ซอ จียอน" ได้หนีโควิดเมืองไทย บินลัดฟ้าไปอเมริกา เพื่อไปพักผ่อน แถมยังได้ฉีดวัคซีนโมเดอร์นาอีกด้วย และมีการอวดภาพคู่หวานๆ ออกมาให้เห็นทั้งทริปเลยทีเดียว

โดยล่าสุด จียอน ได้รับวัคซีนโมเดอร์นาครบ 2 เข็มแล้ว ซึ่งเธอได้โพสต์ภาพ พร้อมเขียนข้อความรีวิวอาการข้างเคียงที่พบเจอ ระบุข้อความว่า

"2nd jab done มาเล่าอาการหลังฉีดโดส 2 ค่ะ จีฉีดไปวันที่ 21 ค่ะ ก่อนฉีดได้กินยา ดักไว้ 1 เม็ด (เพราะหลายๆคนร่วมถึงครอบครัวหนูบอกว่าโดส 2 จะหนักกว่าโดสแรก)

ตอนฉีดรู้สึกเจ็บมากๆหรือหมอมือหนัก แต่ร้องอ๊าก 1 ที หลังฉีดผ่านไปไม่มีอาการอะไรเลย แค่ปวดแขนนิดๆ ก็เลยคิดว่าคงไม่มีอาการเหมือนโดสแรก

จน 14 ชม. ผ่านไปและแล้วไข้ก็มาตอนตี 4 หนาวมาก ทั้งๆที่ปิดแอร์ เมือยทั้งร่างกาย เดี๋ยวก็ไข้ขึ้นๆลงๆเหงื่อออกเยอะมากด้วย คือไม่ได้ป่วยแบบนี้มานานหลายปี ทรมานมากกกกก แล้วเป็นแบบนี้ถึงอีกวันเต็มๆ

วันนี้ตื่นมาก็รู้สึกเบากว่าเมื่อวาน แต่ก็ยัง วู๊บๆอยู่และแขนตรงที่ฉีดคือยังที่เห็นในรูปค่ะ มันไม่ค่อยชัดในรูป แต่ตัวแดงๆเหมือนโดนแมลงกัด

มันแข็งๆร้อนๆคันๆ ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องปกติไหม แต่ถ้าพรุ่งนี้ยังเป็นอยู่ว่าจะไปหาหมอค่ะ หนูโอเค หนูสบายดีค่ะ ดูแลตัวเองกันนะคะทุกคน #moderna"

related