svasdssvasds

ฮิวโก้ จุลจักร-เป๊ก วงซีล ซัดข่าวฉาววงการสีกากี ฉะเดือดถึง ผู้กำกับโจ้

ฮิวโก้ จุลจักร-เป๊ก วงซีล ซัดข่าวฉาววงการสีกากี ฉะเดือดถึง ผู้กำกับโจ้

"ฮิวโก้ จุลจักร" และ "เป๊ก วงซีล" สองนักร้องชื่อดัง ทนไม่ไหวข่าวฉาววงการสีกากี ร่วมฉะแรงถึง "ผู้กำกับโจ้" หลังมีคลิปถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหาจนเสียชีวิต

กลายเป็นประเด็นที่สังคมจับตามอง กับกรณีข่าวฉาวที่ "พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล" หรือ "ผู้กำกับโจ้" ที่มีคลิปใช้ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหาคดียาเสพติด ขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต ขณะพยายามรีดเงิน 2 ล้านบาท ทำให้ข่าวดังกล่าวเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงในขณะนี้

โดยล่าสุด "ฮิวโก้ จุลจักร" ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมถึงข่าวฉาวดังกล่าว ระบุข้อความว่า "อำนาจเป็นสิ่งเสพติด" พร้อมติดแท็ก #ผู้กำกับโจ้ #whowatchesthewatchmen

ในขณะทางด้านนักร้องหนุ่ม "เป๊ก วงซีล" หลังจากได้เห็นคลิปข่าวฉาวดังกล่าวแล้ว เจ้าตัวก็ทนไม่ไหว ได้โพสต์ข้อความฉะเดือด ฟาดไม่ยั้ง ระบุข้อความว่า

"ขนลุก นี่_อยู่ที่ไหนวะเนี่ย น่ากลัวชิบ_าย : ถ้าสำนักงานตำรวจไม่ดูแลพยาน ให้ดูแลกันเองใช่มะ ชีวิตคนนะ มีความเป็นคนสิ อย่าเลวมากกว่านี้เลย : เห็นคลิปแล้วมัน _งเ_ยมากอ่ะ คนทำ _จะฝากอะไรกับตำรวจได้บ้าง กู้ชื่อเสียงสิ กู้หน้าตาเกียรติตำรวจสิ บอกพวกเราว่า 'ตำรวจดีๆก็มีเหลืออยู่' อย่าปล่อยให้เกียรติยศมันตาย พลเมืองเหนื่อยว่ะ"

พร้อมเขียนข้อความเพิ่มเติมต่ออีกว่า "ขอให้สนองตามกระบวนการเหอะ / ถ้าคนทำหลุดอีก กูย้ายประเทศแน่ ไอ้พวกฆาตกร"

related