svasdssvasds

หนุ่ม กรรชัย เผยแชต ผู้กำกับโจ้ ให้เพื่อนติดต่อหา ฝากบอกไม่ได้เป็นคนแบบนั้น

หนุ่ม กรรชัย เผยแชต ผู้กำกับโจ้ ให้เพื่อนติดต่อหา ฝากบอกไม่ได้เป็นคนแบบนั้น

"หนุ่ม กรรชัย" เปิดแชตคืนก่อนปล่อยคลิป "ผู้กำกับโจ้" พยายามให้เพื่อนติดต่อหาตน ฝากบอกว่าไม่ได้เป็นคนแบบนั้น ชีวิตมีแต่ให้จริงๆ

จากข่าวอื้อฉาววงการสีกากี กับกรณี "พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนพล" หรือ "ผู้กำกับโจ้" ที่มีการร้องทุกข์ว่ารีดเงิน 2 ล้านบาท จากผู้ต้องหาค้ายาเสพติด โดยมีคลิปใช้ถุงพลาสติกคลุมหัว ทำให้เหยื่อขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต กลายเป็นกระแสวิจารณ์อย่างหนักหน่วงในสังคม 

ล่าสุด "หนุ่ม กรรชัย" ได้เล่าประเด็นนี้ในรายการ "เที่ยงวันทันเหตุการณ์" เผยแชตที่ผู้กำกับโจ้ให้เพื่อนติดต่อหา เพื่อต้องการบอกว่าเป็นคนแบบไหน ซึ่งเป็นแชตในช่วงเวลา 3 ทุ่มถึง 5 ทุ่มครึ่ง ในคืนก่อนปล่อยคลิปทำร้ายผู้ต้องหาจนเสียชีวิต 

โดย หนุ่ม กรรชัย ได้เผยว่า "ปรากฏว่าเรื่องนี้ ก่อนที่จะมีคลิปนี้ออกมา คือเมื่อวานนี้ คืนก่อนนั้นทางผู้กำกับโจ้ พยายามให้เพื่อนผมติดต่อผมมา"

"โดยเพื่อนถามโจ้ว่า โอเคไหม โทรหาเหมือนสายไม่ว่าง สติเท่านั้น โจ้ตอบกลับมาว่า ขอบคุณมากๆ ครับ ถ้า…พอคุยได้ รบกวนช่วยบอกพี่หนุ่ม โจ้ไม่ได้เป็นคนแบบนั้น ชีวิตมีแต่ให้จริงๆ"

"เพื่อนตนถามคุยเองไหม นอกรอบ ประสานให้ พี่หนุ่มแกคนดีตรงๆ โจ้ตอบกลับมาว่า ผมคุยไม่ได้ต้องให้กรรมการตรวจสอบ บอกเอง ก่อนจะทิ้งท้ายว่า บอกเค้าก็พอว่าผมเป็นคนแบบไหน"

ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย กล่าวอีกว่า "จริงๆ ผู้กำกับโจ้ไม่ต้องฝากเพื่อนคนนี้มาบอกผมก็ได้ กลับมาแล้ว มาบอกเอง อยากฟังจากคำพูดว่าเป็นคนแบบไหน

แชตนี้พยายามติดต่อ แล้วก็บอกทางเพื่อนผมมาว่าให้ส่งสารนี้มาถึงผม ในคืนก่อนปล่อยคลิปไม่กี่ชั่วโมง แต่ตอนนี้ติดต่อไม่ได้แล้ว พอรุ่งเช้าปุ๊บ คลิปนี้ก็ถูกปล่อยออกมาเลย"

related