svasdssvasds

LOMOSONIC ส่งซิงเกิล เธอไม่ได้เดียวดาย เพิ่มพลังใจให้กับแฟนเพลง

LOMOSONIC ส่งซิงเกิล เธอไม่ได้เดียวดาย เพิ่มพลังใจให้กับแฟนเพลง

LOMOSONIC วงร็อกสายว้ากเมืองไทยส่งเพลง "เธอไม่ได้เดียวดาย" (DEAR YOUTH,) ซิงเกิลพิเศษที่ตั้งใจทำขึ้นมา เพื่อเป็นแรงผลักดันและเพิ่มพลังใจให้กับแฟนเพลงทุกคน

"หากเธอล้มลง จะมีใครสนใจ ถ้าหากเธอหายไป ไม่มีใครเสียใจหรอก เธอกลัวสิ่งนั้นอยู่ใช่ไหม?" แค่ขึ้นต้นเพลงมาก็มั่นใจเลยว่าต้องโดนใจใครหลายคนที่ตอนนี้ต่างอดทน ดิ้นรนพยายามใช้ชีวิตให้ดีที่สุด ท่ามกลางภาวะตึงเครียดต่างๆ ที่ถาโถมเข้ามาอย่างแน่นอน 

ล่าสุด LOMOSONIC วงร็อกสายว้ากอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ภายใต้สังกัด genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) เลยขอส่งเพลง เธอไม่ได้เดียวดาย (DEAR YOUTH,) ซิงเกิลพิเศษที่ตั้งใจทำขึ้นมา เพื่อเป็นแรงผลักดันและเพิ่มพลังใจให้กับแฟนเพลงทุกคน

ที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์ยากลำบากในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึก พ่ายแพ้ ท้อแท้ หมดหวัง หรือ รู้สึกโดดเดี่ยวในโลกที่มืดมนใบนี้ ให้พร้อมก้าวต่อไป นอกจากเพลงนี้จะได้ร่วมงานกับ อ๊อฟ Big Ass ในฐานะโปรดิวเซอร์ของวงเช่นเคยแล้ว

สมาชิกวง LOMOSONIC ยังแต่งเนื้อร้องและทำนองเองทั้งหมด แถมได้ เหนือ เหนือวงศ์ ต่ายประยูร จาก Mango Team มาช่วยขัดเกลาให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นอีกด้วย

LOMOSONIC

บอย LOMOSONIC นักร้องนำเล่าถึงความตั้งใจในการทำเพลงนี้ว่า "เพลง เธอไม่ได้เดียวดาย ถูกเขียนขึ้นในช่วงที่พวกเราไม่ได้เจอแฟนเพลงมานานมาก วงเลยรู้สึกอยากเขียนเพลงที่สามารถพูดแทนความรู้สึกที่อยากจะบอกให้แฟนเพลงรู้

ว่าพวกเราอยู่ข้างพวกเค้าเสมอ! เราได้เห็นแฟนเพลงหลายคนมีความทุกข์ แล้วเราอยากรับฟังเสียงของพวกเค้าไม่ว่าจะเป็นเรื่องทุกข์หรือสุข เราอยากจะเป็นพลังบวกให้พวกเค้าให้ได้มากที่สุด เพื่อที่จะคอยเป็นกำลังใจให้ทุกคนในวันที่ท้อแท้และหมดหวังครับ

ส่วนชื่อเพลงภาษาอังกฤษ (DEAR YOUTH,) เราก็ตั้งใจออกแบบให้เหมือนเป็นการเขียนจดหมายหาใครซักคน ซึ่งในครั้งนี้วงต้องการเขียนจดหมายถึงแฟนเพลงทุกคนครับ ทั้งหมดทั้งมวลผมเพียงแค่อยากจะบอกว่า จนกว่าจะได้เจอกันในวันนั้น เรายังอยู่ข้างๆเค้า ไม่ได้ไปไหนครับ"

และเพื่อถ่ายทอดให้เห็นถึงอารมณ์ของเพลงได้ชัดยิ่งขึ้น ใน Lyric Video "เธอไม่ได้เดียวดาย (DEAR YOUTH,)" จึงเล่าเรื่องราวผ่านภาพบรรยากาศและการแสดงออกทั้งสีหน้าและท่าทางต่างๆ ของแฟนเพลงในหลายคอนเสิร์ตของ LOMOSONIC

มาประกอบกับคลิปวิดีโอที่แฟนเพลงส่งเข้ามาร่วมถ่ายทอดและสื่ออารมณ์ของตัวเองในช่วงเวลานี้ ผ่านทางสีหน้าและแววตา กับกิจกรรมของวงทาง Facebook Official Page : LOMOSONIC ไปเมื่อไม่นานมานี้

หวังว่าผลงานชิ้นนี้จะทำให้ทุกคนที่ได้ดู รู้สึกผ่อนคลาย และมีพลังงานบวกเพิ่มมากขึ้น เป็นแรงฮึดสู้ในการที่จะดำเนินชีวิตให้มีความสุขต่อไปสู้นะทุกคน

LOMOSONIC

LOMOSONIC

LOMOSONIC

related