svasdssvasds

"สิระ" เปิดบ้านวางเงินสด 1 ล้าน รอพิสูจน์ตา "ไฮโซลูกนัท" ลั่น ไม่มาคือ "หมา"

"สิระ" เปิดบ้านวางเงินสด 1 ล้าน รอพิสูจน์ตา "ไฮโซลูกนัท" ลั่น ไม่มาคือ "หมา"

"สิระ เจนจาคะ" เปิดบ้านย่านหลักสี่ วางเงินเดิมพัน 1 ล้าน ใส่พานรอ "ไฮโซลูกนัท" พิสูจน์ตาบอด ลั่นไม่มาคือ "หมา"

วันที่ 30 สิงหาคม 2564 เวลา 11.00น. นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ได้เปิดบ้านทรงไทย ย่านหลักสี่ เพื่อนัดวางเงิน 1ต่อ 10 ล้านบาท กับนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ “ไฮโซลูกนัท” จากกรณีที่ นายสิระ ไม่เชื่อว่า “ไฮโซลูกนัท” ตาบอดจริงๆ โดยมีแหล่งข่าวยืนยันว่า “ไฮโซลูกนัท” สามารถมองเห็นได้15% จึงท้าพิสูจน์โดยการวางเงิน1ต่อ 10 ล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

แยม มทิรา งง ทำไปเพื่ออะไร? ปมข่าว สิระ เจนจาคะ โชว์สาธิตถุงดำคลุมหัว

สิระ นัด ไฮโซลูกนัท วางเดิมพัน 1 : 10 ล้าน ยัน ใบรับรองแพทย์แบบนี้ใช้ไม่ได้ 

สิระ ยังไม่จ่าย 1 ล้าน ขอพิสูจน์ก่อนไฮโซลูกนัท ตาบอดสนิท

โดย นายสิระ เปิดเผยก่อนวางเงินว่า สาเหตุที่ตนไม่จ่ายเงินให้กับ นายธนัตถ์ หลังเห็นใบรับรองแพทย์ ตนขอชี้แจงใน 2 เรื่อง เรื่องแรกคือใบรับรองแพทย์ที่นำมาเป็นหลักฐานในการเบิกเงินถ้าใครดูก็รู้ ใบรับรองแพทย์แบบนี้ใช้เป็นใบลาโรงเรียน หรือที่ทำงานยังไม่ได้เลย อีกทั้งโรงพยาบาลก็ยังไม่ออกมาแถลงว่าใบรับรองแพทย์ที่นำมายื่นเพื่อเบิกเงินเป็นจริงหรือปลอม

สิระ

ส่วนเรื่องที่ 2 ตนตัดสินใจจากประสบการณ์จริงของตน เมื่อสมัยยังเด็ก ตนเลยตาบอดเกือบ 3 เดือน เพราะเคยไปสาบานกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ถ้าไม่ทำตามสัญญาขอให้ตาบอด ซึ่งต่อมา 2 อาทิตย์ ตนได้ลื่นล้มหางคิ้วกระแทกขอบโต๊ะหน้าศาลพระภูมิ ส่งผลให้ตาซ้ายบอด 2 - 3 เดือน ทำให้สมัยเด็กๆคนแถวบ้านเรียก “ไอบอดตาคลี” จนภายหลังเข้าเดือนที่ 3 ดวงตาเริ่มมองเห็นจนเป็นปกติ และมองเห็นได้ดีกว่าคนที่ไม่เคยตาบอดด้วยซ้ำ เพราะตนสามารถมองเห็นธรรม มองเห็นความดี มองเห็นความเจริญของประเทศไทย แต่นายธนัตถ์ ตายังไม่ได้บอด และตาอีกข้างก็ยังเห็นอยู่ทำไมมองไม่เห็น มีการดูหมิ่น และแต่งตัวล้อเลียน

“วันนี้ถ้านายธนัตถ์ ไม่มา หรือมาไม่ตรงตามข้อตกลง ถือว่า หมา ส่วนที่นายธนัตถ์ จะขอนำเป็นเช็คมาวาง ผมขอถามโรงสีข้าวที่ไหนรับเช็คซื้อข้าวของนายธนัตถ์ ให้ติดต่อตนมาได้ทันที ทั้งการวางเงินครั้งนี้ไม่ใช้การพนัน แต่เป็นการชวนกันไปทำบุญเท่านั้น”

ทั้งนี้ นายสิระ ได้นำเงินสดเป็นธนบัตร 1 ล้านบาท วางไว้บนพาน พร้อมเตรียมพานอีก 1 ใบที่มีขนาดใหญ่กว่าไว้รอรับเงินสดจำนวน 10 ล้านบาทของนายธนัตถ์ พร้อมทำท่าทางว่าถ้านำเช็คออกมาก็จะเด้งออกไป

ด้านไฮโซลูกนัท ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อผ่านทางวิดิโอคอล ระบุว่า ยืนยันว่าถ้าได้รับเช็คจากธนาคารเมื่อไหร่ก็จะเดินทางมาทันที ซึ่งขั้นตอนในการเบิกเงินจำนวนมากต้องใช้เวลาและเอกสารหลายอย่าง ตอนแรกตั้งใจว่าจะให้พนักงานส่งเอกสาร​นำเช็คไปให้พี่สิระที่บ้านเลย แต่ว่าทางธนาคารแจ้งว่าต้องนำจ่ายให้เฉพาะเจ้าของเช็คหรือบ้านของเจ้าของเท่านั้น 

“เมื่อเช็คได้เมื่อไหร่ผมจะเดินทางไปทันที ต้องขอโทษทางพี่สิระด้วย”

"สิระ" เปิดบ้านวางเงินสด 1 ล้าน รอพิสูจน์ตา "ไฮโซลูกนัท" ลั่น ไม่มาคือ "หมา"

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงกรณีใบรับรองแพทย์ ทาง ไฮโซลูกนัท กล่าวว่าถ้าจะเอาแบบที่ต้องลงความเห็นแพทย์ 3 คน ต้องใช้เวลา วันนี้เป็นเพียงการนำเงินมาวางมัดจำเท่านั้น

related