svasdssvasds

แม่ ปู วิชชุดา อดีตนางเอกดังผู้ล่วงลับ ตัดใจขายบ้าน-เสื้อผ้าลูกเพราะลำบาก

"ต้อย กัญญา" คุณแม่ "ปู วิชชุดา" อดีตนางเอกชื่อดังผู้ล่วงลับ เปิดใจประกาศขายบ้านและเสื้อผ้าลูกสาว ยอมรับตัดใจขายเพราะความลำบาก

เป็น 28 ปีแห่งการจากไปของ "ปู วิชชุดา" นางเอกสาวชื่อดังยุค 90 ที่ยังอยู่ในความทรงจำของแฟนคลับทั่วประเทศ ล่าสุด "คุณแม่ต้อย" แม่ของนางเอกสาว ได้เปิดใจผ่านรายการ "คุยคุ้ยคน" ของ "หนุ่ม คงกระพัน" ระบุว่า

ลูกสาวถูกโมเดลลิ่ง ชื่อ ป้าจุ๊ มาชวนไปถ่ายโฆษณา ตั้งแต่อายุ 14-15 จนได้เล่นหนังและได้เล่นละครของดาราวิดีโอ ช่อง7 เป็นนางเอก ก็เริ่มดัง จนมาดังมากๆ

ค่าตอนถ่ายละคร ริษยา ได้ตอนละ 3,500 อรุณสวัสดิ์ 4,000 หรือ 4,500 ไม่แน่ใจ คือเงินเขาแม่ไม่ได้ใช้เลย แม่ใช้เงินพ่อ เงินปูเก็บใส่ธนาคาร หลักแสนไม่ถึงล้าน

และหลังโด่งดังจากละครอรุณสวัสดิ์ไม่นานก็เสียชีวิต แม่เล่าว่า อรุณสวัสดิ์ ประมาณกลางปี 35 เขามาเสียตอนปี 36 หลังเสียลูก พ่อเอาเงินเก็บมาซื้อรถตู้มือสอง ขับรถตู้รับจ้าง หาดใหญ่-กรุงเทพฯ

แม่ไปอยู่พัทยาเฝ้าตึกของซ้อที่เขาให้เช่า ก่อนที่ทั้งพ่อและแม่จะมาทำงานในกองถ่ายละคร เป็นฝ่ายสวัสดิการกองถ่าย แต่ก็ต้องเจออุบัติเหตุครั้งใหญ่อีก จนทำงานต่อไม่ได้

ตอนนี้มีแฟนคลับเป็นแอดมินให้ วันนี้แม่นำเสื้อที่ ปู วิชชุดา เคยใช้มาขาย โดยแฟนคลับที่รักปูมากทำเฟซบุ๊กและขายให้ เพราะแม่เล่นไม่เป็น

เอาเสื้อผ้าที่ใส่ในหนัง ละคร พอขายได้ ช่วยๆกันหลายๆคน ตอนแรกนั่งคุยกับพ่อว่าถ้าเราตายไป ก็ไม่รู้จะเอาไปไว้ไหน เราเอามาขายให้คนที่เขารักกันจริง เก็บไว้ดีกว่าไหม ตัดสินใจอยู่นาน

นอกจากเสื้อผ้าลูกสาว แม่ต้อยเผยว่า "ติดประกาศขายบ้านด้วยจากเงินของปู แม่ไม่อยากขาย แต่เราก็ลำบาก จะทนอดๆอยากๆ ทำไม เราขายตรงนี้ แล้วเราไปอยู่ห้องเล็กๆก็ได้ อยู่กันสองคน ขายบ้าน 18 ตารางวา ราคาแค่ 1 ล้าน ย่านธัญบุรี หลังโควิดเตรียมจะขาย อาจจะเป็นอาหารใต้หรือขนม"

related