svasdssvasds

ไทยพาณิชย์ SCB EASY ล่ม อัปเดตล่าสุด คืนเงินให้ครบแล้ว ใครยังไม่ได้เช็กด่วน!

ไทยพาณิชย์ SCB EASY ล่ม อัปเดตล่าสุด คืนเงินให้ครบแล้ว ใครยังไม่ได้เช็กด่วน!

ธนาคารไทยพาณิชย์ แจ้งคืนเงินให้ลูกค้าทุกรายแล้ว หลังแอปฯ SCB EASY เกิดขัดข้อง ทำให้ธุรกรรมโอนเงินไปบัญชีปลายทางไม่สำเร็จ

 จากกรณีเกิดปัญหาระบบ ของธนาคารไทยพาณิชย์ SCB ล่ม ทำให้ผู้ที่ทำธุรกรรมทางการเงิน โดยการโอนเงินต่างธนาคารผ่านแอปพลิเคชัน เงินหายออกจากบัญชี แต่บัญชีปลายทางกลับไม่ได้รับ ขณะที่บางคนทำธุรกรรมทางการเงิน ผ่านตู้ ATM ด้วยการกดเงินสด
เงินกลับไม่ออก แต่เงินในบัญชีหายไป ซึ่งปัญหาเกิดขึ้นมาตั้งแต่วันที่ 31 ส.ค.2564 

 ซึ่งทางธนาคารไทยพาณิชย์ ได้ชี้แจงผ่านเพจ SCB Thailand ระบุว่า จากกรณีที่ลูกค้าได้ทำการโอนเงินเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2564 แล้วปลายทางไม่ได้รับนั้น ขณะนี้ ธนาคารอยู่ระหว่างการตรวจสอบ เพื่อคืนเงินเข้าบัญชีลูกค้า ซึ่งได้ดําเนินการคืนสําเร็จแล้วส่วนหนึ่ง แต่เนื่องจากมีธุรกรรมเป็นจำนวนมากในช่วงเวลาดังกล่าว ทำให้ไม่สามารถคืนเงินให้ครบทุกท่านได้ในเวลา 19.00 น. ของวันที่ 1 กันยายน 2564 จึงขอแจ้งอัปเดตเวลาการคืนเงินใหม่เป็นภายในเวลา 12.00 น. วันที่ 2 กันยายน 2564 ธนาคารขออภัยเป็นอย่างสูงในความไม่สะดวกครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• เปิดราคาหุ้นธนาคารไทยพาณิชย์ หุ้น SCB ผู้ถือหุ้นใหญ่ ราคาซื้อขาย

• แอปพลิเคชันการเงิน แบงก์ไหน ? ช่วยกู้เสริมสภาพคล่อง พักชำระหนี้ ได้ !

• ไทยพาณิชย์ ผนึกกำลัง โรบินฮู้ด จัดโปร ส่งฟรีทุกออเดอร์ช่วงล็อกดาวน์ 15 วัน

ล่าสุด เวลา 8.30 น. วันนี้ (2 ก.ย. 64) ธนาคารไทยพาณิชย์ SCB ประกาศว่า จากกรณีที่ลูกค้าได้ทำรายการโอนเงินแล้วปลายทางไม่ได้รับ เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2564 นั้น ขณะนี้ ธนาคารได้ทําการคืนเงินให้ลูกค้าทุกรายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 ธนาคารขออภัยเป็นอย่างสูงในความไม่สะดวกครั้งนี้ ทั้งนี้ หากมีความเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น ธนาคารพร้อมรับผิดชอบทุกกรณี ท่านสามารถติดต่อแจ้งได้ที่ Call Center 02-777-7777

related