svasdssvasds

ส้ม มารี เคลียร์ปมดราม่า หลังถูกด่าด้อยค่าประเทศ

"ส้ม มารี" นักร้องดัง แจงดราม่า หลังถูกด่าด้อยค่าประเทศ ตอกกลับตนด้อยค่าการจัดการห่วยๆ ของรัฐบาล ลั่นช่วยเห็นต้นตอปัญหาสักทีเถอะ

เป็นอีกคนบันเทิงที่เดินทางไปอเมริกา เพื่อไปพักผ่อนและถือโอกาสฉีดวัคซีนไฟเซอร์ สำหรับ "ส้ม มารี" นักร้องชื่อดัง ที่ล่าสุดเที่ยวอย่างอิ่มเอมใจแล้ว จึงได้เดินทางกลับประเทศไทยและมุ่งหน้าไปพักผ่อนที่จังหวัดภูเก็ตต่อ

โดยในอินสตาแกรมของเธอ ได้เปิดโอกาสให้แฟนคลับถามตอบมากมาย ซึ่งมีรายหนึ่งแนะว่า "ต้องกลับ NY อีกรอบครับ" ทางส้มจึงตอบกลับว่า "กลับมาสู่โลกความเป็นจริงค่ะตอนนี้ ประเทศอื่นเค้าไม่เหมือนอยู่โลกเดียวกับเราจริงๆค่ะ"

ล่าสุด ส้ม มารี ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ส่วนตัว หลังมีคนเอาสตอรี่ไอจีที่เธอพูดคุยกับแฟนคลับไปวิพากษ์วิจารณ์ ดราม่าว่าด้อยค่าประเทศ ซึ่งงานนี้สาวส้ม ได้ชี้แจงว่า

"เอาล๊าววว ข่าวเอาสตอรี่ไปลง โดนด่าด้อยค่าประเทศละหนึ่ง.. บอกไปแล้วคนไม่เอาเลยกลับมาตายรัง ใจเย็นเนอะ นี่ไปเที่ยว ไม่ได้ย้ายประเทศ บ้านก็อยู่นี่ ภาษีก็เสียที่นี่ ละไม่ได้ด้อยค่าประเทศค่ะ นี่ด้อยค่าการจัดการห่วยๆของรัฐบาลค่ะ จะตายห่ากันหมดละ ช่วยเห็นต้นตอปัญหาจริงๆซักทีเหอะ"

related