svasdssvasds

อ๋อม สกาวใจ แจ้งความเกรียนคีย์บอร์ด หมิ่นประมาท ด่ากะxรี่-โสเภณี

"อ๋อม สกาวใจ" พร้อมทนาย เดินทางเข้าแจ้งความเกรียนคีย์บอร์ด 4 ราย ข้อหาหมิ่นประมาท ด่าแรงเป็นกะxรี่ โสเภณีและสามีค้ายา ลั่นรับคำขอโทษเป็นเงินสด กระเช้าไม่ต้อง

นักแสดงสาวชื่อดัง "อ๋อม สกาวใจ" คนบันเทิงที่ออกมา Call Out เพื่อประชาชน ปมวิกฤตโควิด-19 ทำให้มีทั้งเสียงที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย คอมเมนต์ด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย

ล่าสุดวันนี้ (2 ก.ย. 2564) อ๋อม สกาวใจ พร้อมทนายความ ได้เดินทางไปสน.ร่มเกล้า เพื่อเข้าแจ้งความเอาผิดบรรดาเกรียนคีย์บอร์ดทั้งหลาย ในข้อหาหมิ่นประมาท โดยดาราสาวได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า  

"วันนี้มาแจ้งความดำเนินคดีเกรียนคีย์บอร์ดที่พูดจาไม่ดี หยาบคาย เราเก็บหลักฐานรวบรวมข้อมูลมาสักระยะแล้วค่ะ ส่งให้พี่ทนายเรียบร้อยแล้ว ก็เลยปรึกษาว่าคนไหนที่ฟ้องได้ เราก็ฟ้อง"

"และแจ้งความประมาณ 4 รายที่อยู่ในข่ายหมิ่นประมาท เป็นคอมเมนต์ที่ใช้คำพูดค่อนข้างรุนแรง เหยียดหยาม ดูหมิ่น สบประมาท"

"ที่เลือก 4 รายนี้ เพราะคำแรงมาก ค่อนข้างรุกล้ำเรื่องส่วนตัวและครอบครัวเกินไป ยังมีรายย่อยอื่นๆ อีกด้วย แต่ขั้นต่ำคือ 4 คนแน่ๆ คาดมีดำเนินคดีเพิ่มเติมอีก"

"และที่เราต้องมาแจ้งความ เพราะเขามีการท้าทายเรามา มีการอ้างว่าตำรวจจับเขาไม่ได้ด้วย เราก็รู้สึกว่าอยากเจอเขาเหมือนกัน เขาเป็นคนใหญ่คนโตแบบไหน"

"ตั้งแต่ตนออกมา Call Out การทำงานรัฐบาล ประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา มีพวกที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย อันไหนที่เรารับได้ ก็แลกเปลี่ยนพูดคุยทัศนคติกัน เราก็โอเค"

"แต่อันไหนที่เยอะเกินไป มันก็ไม่ใช่แล้ว มีคำพูดด่าว่าเราเป็นโสเภณี คำนั้นมันไม่ควรพูดเลย เพราะมันไม่ใช่ แรงมาก นี่เพศแม่นะ อันนี้คือคำที่เข้าข่ายมากๆ"  

"ส่วนคำที่แรงๆ เช่น กระหรี่ เป็นโสเภณี หาว่าสามีเราค้ายาเสพติด และพูดถึงเรื่องเดินแก้ผ้าโชว์ เรารู้สึกเกินไปแล้ว เราไม่ได้ไปทำอะไรใคร ไม่เคยรู้จักคนพวกนี้มาก่อน"

"คุณสามีก็โกรธ เขารู้สึกว่าเขาไม่ได้เกี่ยวข้องอะไร มาพูดถึงเขาแบบนี้ มันกระทบจริงๆ คนจะมองเขายังไง มันไม่ใช่เรื่องจริง ถ้าค้ายาคงโดนจับไปแล้ว"

"ส่วนเรื่องเรียกร้องค่าเสียหาย เราก็ปรึกษากัน เอาให้คุ้มกับที่เขาด่าเรา น่าจะเป็นหลักล้านต่อราย แต่ว่าจะกี่ล้าน เดี๋ยวต้องดูเขาว่าเรากี่ครั้ง ซึ่ง 4 รายที่โดน ส่วนใหญ่เขาไม่ได้ว่าเราแค่ครั้งเดียว ด่าต่อเนื่อง"

"เตรียมเงินไว้ล่ะกัน ไม่รับคำขอโทษเป็นคำพูดหรือกระเช้า แต่รับคำขอโทษเป็นเงินสด รับผิดชอบด้วย อยากจะเห็นหน้าเหมือนกัน จะได้ไม่ไปทำกับคนอื่น อย่าทำนิสัยแบบนี้"

related