svasdssvasds

กองปราบปราม บุกค้นห้อง “ผู้กำกับโจ้-ดาบโบ้” เจอผงปริศนาและอุปกรณ์เสพ

กองปราบปราม บุกค้นห้อง “ผู้กำกับโจ้-ดาบโบ้” เจอผงปริศนาและอุปกรณ์เสพ

กองปราบปราม สนธิกำลังชุดสืบสวนภูธร จ.นครสวรรค์ ปฏิบัติการรุ่งสาง บุกค้นห้องพักส่วนตัว "ผู้กำกับโจ้" พบอุปกรณ์เสพยาและผงปริศนาซุกซ่อนอยู่ ด้านบ้าน "ดาบโบ้" เจอยาเสพติดจำนวนหนึ่ง

วันนี้ (2 ก.ย.64 ) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภูธร จ.ครสวรรค์ ได้สนธิกำลังแบ่งออกเป็น 2 ชุด เดินทางไปบุกค้นห้องพักของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ บนคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งใจกลางเมืองนครสวรรค์ ซึ่งพบว่า เป็นห้องเช่าขนาด 32 ตารางเมตร และภายในมีเพียงเตียง ตู้เสื้อผ้า ทีวี พัดลม และห้องน้ำภายในตัว โดยทราบว่าห้องเช่าแห่งนี้ เป็นห้องที่ ผู้กำกับโจ้ เช่าไว้พักอาบน้ำส่วนตัว ส่วนการตรวจค้น ปรากฏว่า พบอุปกรณ์ในการเสพยาเสพติดและผงคล้ายยาเสพติดอีกจำนวนหนึ่ง ที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นชนิดใดถูกซุกซ่อนไว้ภายในห้อง จึงตรวจยึดของกลาง รวมถึงวัตถุพยานหลักฐานอื่นนำไปตรวจสอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ผู้กำกับโจ้ อ้าง ไบโพลาร์ ไม่ต้องรับโทษจริงหรือ ?

"ผู้กำกับโจ้" จ่อย้ายเรือนจำ เข้ากรุง พร้อมเร่งสอบประวัติเอาผิด 3 ประเด็น

เปิดผลชันสูตร ผู้ต้องหาคดี "ผู้กำกับโจ้"ถุงครอบขาดอากาศหายใจนานเกิน 6 นาที

ขณะเดียวกัน กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามอีกชุดได้นำกำลังไปบุกค้นบ้านพักของ ด.ต.วิสุทธิ์ บุญเขียว หรือ ดาบโบ้ ผู้ต้องหาอีกรายที่อยู่ในพื้นที่ อ.เมืองนครสวรรค์ ซึ่งพบว่า มียาเสพติดซุกซ่อนอีกจำนวนหนึ่งด้วย 

ทั้งนี้มีรายงานว่าการบุกค้นทั้ง 2 จุดในวันนี้ เป็นคำสั่งของ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์​ รอง ผบ.ตร. ให้เปิดปฏิบัติการรุ่งสางในการตรวจค้นบ้านตำรวจชุดปราบปราม​ยาเสพติด​ ชุด 05 ที่ถูกจับในคดี ผู้กำกับโจ้ รวมทั้งหมด 7 คน โดยในส่วนที่พักของดาบโบ้นั้นนอกจากจะมีบ้านพักแล้ว ยังมีการเข้าตรวจค้นห้องพักภายในแฟลตตำรวจที่อยู่ด้านหลังกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดด้วย

related