svasdssvasds

"สุเทพ" หนุน "บิ๊กตู่" อยู่ต่อ! ระบุ มีคนเลวใช้เงินไล่ซื้อ ส.ส. โหวตคว่ำ นายกฯ

"สุเทพ" หนุน "บิ๊กตู่" อยู่ต่อ! ระบุ มีคนเลวใช้เงินไล่ซื้อ ส.ส. โหวตคว่ำ นายกฯ

"สุเทพ" หนุน "บิ๊กตู่" นั่งนายกฯ ต่อ จวก "ทักษิณ" ปลุกระดมข้ามทวีป ระบุ มีคนเลวใช้เงินก้อนโต ไล่ซื้อ ส.ส.ให้ลงมติไม่ไว้วางใจ "พล.อ.ประยุทธ์"

วันที่ 3 ก.ย.64 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย อดีตแกนนำกปปส. โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กระบุว่า..

สภาเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจ ท่านนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีท่านอื่นๆ แต่ฟังมาทุกวันเห็นว่า เป้าที่แท้จริง คือ ท่านนายกรัฐมนตรีคนเดียวเท่านั้น ประกอบกับ นายโทนี่ ออกมาปลุกระดมข้ามทวีปมา และ สมุนบริวารที่นำโดย นายณัฐวุฒิกับพวกออกมาก่อเหตุกดดัน ส.ส. อยู่ด้านนอกสภา ที่ชั่วร้ายที่สุดคือ การที่มีคนเลวทำร้ายระบอบการปกครองแบบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขโดยการใช้เงินก้อนโต ไล่ซื้อ ส.ส. ให้ลงมติไม่ไว้วางใจพลเอกประยุทธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

"ชวน" สั่งตั้ง กก.สอบปม "บิ๊กตู่" แจกเงิน 5 ล้าน แลกโหวตหนุน

นายกฯ เปิดผลงาน 3 ปี ตั้งแต่ 62-64 คดียาเสพติดลดลงต่อเนื่อง

สรุปให้ ศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ วันที่สาม รัฐบาลซิโนแวค

บ้านเมืองกำลังอยู่ในภาวะวิกฤต เพราะการระบาดของโควิดและผลกระทบทางเศรษฐกิจที่กำลังเกิดขึ้นและมากขึ้นทุกวัน ต้องการผู้นำรัฐบาลที่ซื่อสัตย์สุจริต รักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ บุคคลที่คนไทยในยามนี้ไว้วางใจให้นำประเทศฝ่าวิกฤตครั้งนี้ พี่น้องประชาชนยังคงไว้วางใจพลเอกประยุทธ์ให้นำประเทศก้าวต่อไป

ผมขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพี่น้องประชาชน แสดงความไว้วางใจ พลเอกประยุทธ์ ให้เป็นนายกรัฐมนตรี แก้ไขปัญหาวิกฤติของประเทศให้ได้

related