svasdssvasds

บิลบอร์ดสร้างสรรค์ Hot Wheels เปลี่ยนรถจริงให้เป็นส่วนหนึ่งโฆษณาของเล่น

บิลบอร์ดสร้างสรรค์ Hot Wheels เปลี่ยนรถจริงให้เป็นส่วนหนึ่งโฆษณาของเล่น

ทบทวนความทรงจำ ป้ายบิลบอร์ดที่สร้างสรรค์ ครีเอทีฟ และใช้ศิลปะในการจัดวางอย่างโดดเด่น นั่นคือป้ายโฆษณาโมเดลรถของเล่น Hot Wheels ที่ส่งเสริมให้คนที่พบเห็นเกิดจินตนาการสุดล้ำ แถมรถยนต์จริงๆ ที่ขับผ่านไปผ่านมาป้ายบิลบอร์ดก็ถือว่า เป็นส่วนหนึ่งของโฆษณาชิ้นด้วย

ย้อนอดีต มาดูความคลาสสิค ความครีเอทีฟของโฆษณารถโมเดลของเล่นจากบริษัท Hot Wheels ซึ่งอยู่คู่กับเด็กทั่วโลกมากว่า 50 ปีแล้ว โดยครั้งหนึ่งพวกเขาเคยโชว์ความไอเดียกระฉูดบวกกับการใช้ศิลปะในการจัดวางได้อย่างสร้างสรรค์
.
โดย Hot Wheels ซึ่งเป็นบริษัทผลิตรถของเล่นนั้น จัดทำป้ายบิลบอร์ดที่ขนาดใหญ่  แต่ไม่ใช้ป้ายสี่เหลี่ยมพื้นผ้าทั่วไป  แต่พวกเขา เลือกวิธีการแบบ "เล่นใหญ่" ทำเป็นป้ายในลักษณะพิเศษ ขยายๆ รูปเด็กๆ ให้ใหญ่มากขึ้น แบบเว่อร์วัง
.
และจัดวางบิลบอร์ดเหล่านี้ในจุดที่ดี ที่เหมาะสม คนผ่านไปผ่านมา เยอะ อาทิ ถนนในใจกลางเมือง หรือถนนทางหลวง ซึ่งในแต่ละวันมีคนขับรถผ่านนับแสนๆคัน และแน่นอนว่า มีคนพบเห็นและได้ยิ้มไปกับป้ายบิลบอร์ดเหล่านี้นับแสนๆ คนต่อวัน

ad1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

รถจริงๆ ที่ผู้คนใช้ขับจริงๆตามท้องถนน ก็จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของโฆษณาบิลบอร์ดเหล่านี้ด้วย....เรียกง่ายๆ ว่า รถทุกคนที่แล่นผ่านป้ายบิลบอร์ด ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของโฆษณาชิ้นนี้  
.
นอกจากนี้ Hot Wheels ยังสร้างสรรค์บิลบอร์ดแบบพิเศษเพิ่มขึ้นอีก อาทิ ลงทุน สร้างกล่องของเล่นขนาดใหญ่เป็นพิเศษ มาจัดวางกับรถจริงๆในลานจอดรถ  นอกจากนี้ก็ยังมี การทำป้ายบิลบอร์ดให้มีลักษะเป็น รางรถรางตีลังกาตามทางหลวง เป็นต้น
.
ต้องยอมรับว่า ป้ายโฆษณา รถของเล่น ของ Hot Wheels โปรเจ็คนี้ ได้ทั้ง ไอเดียที่มาเต็ม!!! และมีอารมณ์ขันเล็กๆ ให้กับผู้คนที่พบเห็นโฆษณาเหล่านี้ด้วย  และแน่นอนว่า มันได้สร้างปรากฏการณ์ไวรัล ณ เวลาที่โฆษณาออกมาด้วย

ad2

ad3

 

related