svasdssvasds

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ว่าที่คุณแม่มือใหม่

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ว่าที่คุณแม่มือใหม่

ต้อนรับว่าที่คุณแม่ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เจ้าของรางวัลออสการ์ หลังแต่งงานมาเกือบ 2 ปี กับ คุก มาโรนีย์ พ่อค้าค้างานศิลปะ

ว่าที่คุณแม่ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ในวัย 31 ปี นักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์ได้ตั้งครรภ์ลูกคนแรก ร่วมกับสามี คุก มาโรนีย์ ผู้อำนวยการหอศิลป์แมนฮัตตัน แกลดสโตน 64

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ แต่งงานกับ คุก มาโรนีย์ ตั้งแต่ตุลาคม 2019 ที่ คฤหาสน์สุดหรู เบลคอร์ตออฟนิวพอร์ต ใน โรดไอแลนด์ มี เอ็มม่า สโตน, อเดล และคริส เจนเนอร์ ร่วมงานด้วย

แต่ทั้งคู่หมั้นหมายกันตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2019 หลังจากที่ปรากฎแหวนเพชรขนาดใหญ่บนนิ้วนางของเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ระหว่างที่ไปออกงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์

และเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ได้เปิดเผยสถานะของทั้งคู่ในรายการพอดคาสต์ "NAKED With Catt Sadler" ในเดือนมิถุนายน 2019 โดยกล่าวเอาไว้ว่า "ฉันไม่ได้อยู่ในสถานที่ที่ฉันชอบ แต่ 'ฉันพร้อมที่จะแต่งงานแล้ว' แม้ว่าฉันเพิ่งพบ คุก มาโรนีย์ ฉันต้องการแต่งงานกับเขา"

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ได้รับการเสนอชื่อโดยฟอร์บส์ (Forbes) ให้เป็นนักแสดงที่มีรายได้สูงที่สุดในโลกในปี 2015 และ 2016 โดยมีรายได้ต่อปีประมาณ 1,700 ล้านบาทและ 1,500 ล้านบาทก่อนหักภาษีตามลำดับ

เธอได้รับรางวัลออสการ์จากการแสดงของเธอในภาพยนตร์เรื่อง "Silver Linings Playbook" ในปี 2012 ซึ่งเธอแสดงร่วมกับแบรดลีย์ คูเปอร์

เธอยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลการแสดงของเธอใน "Joy", "American Hustle" และ "Winter's Bone"

แต่นักแสดงสาวคนนี้อาจเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในการเล่นเป็นตัวละครแคทนิส เอเวอร์ดีน (Katniss Everdeen) ในภาพยนตร์แฟรนไชส์เรื่อง "Hunger Games" ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย

related