svasdssvasds

มดดำ คชาภา ขอโทษ นิชคุณ-แบมแบม อย่างเป็นทางการ จากนี้จะปรับปรุงตัว

มดดำ คชาภา ขอโทษ นิชคุณ-แบมแบม อย่างเป็นทางการ จากนี้จะปรับปรุงตัว

"มดดำ คชาภา" ขอโทษ "นิชคุณ-แบมแบม" อย่างเป็นทางการ บอกวันนี้ได้รับบทเรียนราคาแพง ได้เห็นข้อบกพร่องของตัวเอง หลังจากนี้จะไม่ทำอีก หมดยุคพิธีกรปากเสียแล้ว

ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ "มดดำ คชาภา" พิธีกรฝีปากกล้า ที่ก่อนหน้านี้โดนดราม่ากับแฮชแท็กร้อนแรง #แบนมดดำ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งอยู่ 2 วัน 

โดยล่าสุด มดดำ คชาภา ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งผ่านรายการ แฉ (13ก.ย.2564) เพื่อขอโทษ "นิชคุณ หรเวชกุล" และ "แบมแบม กันต์พิมุกต์" อย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งเผยว่าโคตรโกรธและผิดหวังกับตัวเอง ยอมรับที่ผ่านมาคนเตือนคนด่าเท่าไหร่ไม่เคยฟัง แต่ครั้งนี้เป็นบทเรียนราคาแพง 

"เป็นวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ได้ทบทวนตัวเอง ถามตัวเองตลอด เรื่องราวเกิดจากมดดำได้นำเสนอข่าวของน้องลิซ่า ที่มีการไปพาดพิงถึง น้องนิชคุณและน้องแบมแบม ทำให้หลายคนเสียความรู้สึก มดดำรู้สึกผิด เสียใจมากๆ กับคำพูดที่ตัวเองพูดออกไป"  

"หลังจากเกิดเหตุการณ์พยายามติดต่อและได้คุยกับน้องนิชคุณ ได้ขอโทษน้องและครอบครัวของน้อง น้องแบมแบมมดดำได้ส่งข้อความไปขอโทษเช่นกัน ประมาณ 5 โมงเย็น น้องแบมแบมได้ทักไอจีกลับมา มดดำได้ขอโทษน้องเขา ขอโทษจากหัวใจ"

"มดดำ ไม่เคยอันฟอลโลว์น้องแบมแบม เหตุการณ์ครั้งนี้สอนให้รู้อะไรหลายๆ อย่าง เป็นบทเรียนที่ทำให้รู้ตลอดระยะเวลาที่ทำพิธีกรมาหลายปี ทำให้เราทบทวนอะไรเยอะมาก"

"ขอโทษน้อง ขอโทษแฟนคลับ มดดำขอรับผิดและขอโทษจากหัวใจ ไม่ควรนำใครมาเปรียบเทียบกับใคร ครั้งนี้ได้ทบทวนเยอะมาก มดดำไม่ควรไปเปรียบเทียบกับใครทั้งนั้น"

"เมื่อวานสิ่งที่ทำให้ตัดสินใจไลฟ์ เพราะครอบครัวของน้องทั้งสองคน ได้มีโอกาสอ่านเรื่องราวการต่อสู้ของคุณแม่กว่าลูกจะประสบความสำเร็จ

ตัวเองยิ่งรู้สึกผิดมากๆ ที่ทำให้คุณแม่ต้องเสียน้ำตา คุณแม่คะมดดำขอโทษคุณแม่ครับ ขอโทษจากใจกับครอบครัวของน้องแบมแบม ขอโทษจากใจครอบครัวน้องนิชคุณ"

"สิ่งสำคัญที่วันนี้ตัวเองได้เรียนรู้ บทเรียนนี้แพงมาก รู้แล้วว่าการให้เกียรติคนอื่น เคารพคนอื่น ไม่ว่าจะสนิทหรือยังไง มดดำควรจะทำยังไง วันนี้รู้แล้วครับ ว่าทุกคำพูดล้วนมีผลกระทบจากสิ่งที่เราพูดออกไปแทบทั้งนั้น"

"น้องแบมแบม พี่ดีใจมากๆ ที่น้องรับคำขอโทษจากพี่ พี่ดีใจจริงๆ สิ่งที่น้องพูด ไม่แปลกเลยที่คนทั้งโลกจะรักน้อง เด็กคนนี้เหมาะที่จะเป็นซูปเปอร์สตาร์จริงๆ"

"ทัวร์ลงครั้งนี้ได้เห็นข้อบกพร่องของตัวเอง หมดยุคปากเสีย เข้าใจกับโลกใหม่ที่มันจะเกิดขึ้น ตราบใดที่จะเป็นพิธีกรก็ต้องปรับปรุงตัวให้ดี นี่คือทั้งหมดที่ตัวเองไตร่ตรอง"

"ได้บทเรียนสองวันยิ่งกว่าร้อยวัน ให้การกระทำเป็นบทพิสูจน์ต่อไปครับ จะพยายามปรับปรุงตัวไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดอีก หากยังผิดพลาดแบบเดิมอีก ก็ต้องพิจารณาตัวเอง"

related