svasdssvasds

บิ๊กป้อม นั่งหัวโต๊ะประชุม ส.ส. โดยมีปธ.ยุทธศาสตร์คนใหม่นั่งคั่น "ธรรมนัส"

บิ๊กป้อม นั่งหัวโต๊ะประชุม ส.ส. โดยมีปธ.ยุทธศาสตร์คนใหม่นั่งคั่น "ธรรมนัส"

"ประวิตร" นั่งหัวโต๊ะประชุม ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ คู่ประธานยุทธศาสตร์​คนใหม่ ที่คั่นกลาง "ร.อ.ธรรมนัส-นฤมล" พร้อมยืนยันว่ากรรมการบริหารพรรคจะเป็นชุดเดิมไปอีกหลายเดือน

 พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ร่วมประชุม ส.ส.พรรค ก่อนปิดสมัยประชุมรัฐสภา โดยมี พลเอกวิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานยุทธศาสตร์พรรค เดินติดตามและร่วมเช้าประชุมด้วย โดยก่อนเข้าประชุม พลเอกประวิตร ไม่ได้ตอบคำถามใดๆ และได้ถามกลับผู้สื่อข่าวว่า "เป็นโควิด-19 หรือไม่" หลังจากที่เมื่อวานนี้มีรายงานว่าพบผู้สื่อข่าวประจำทำเนียบรัฐบาล มีผลตรวจเชื้อโควิด-19 เป็นบวก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• บิ๊กตู่ จะเดินเกมการเมืองอย่างไร ? หลังหักกับบิ๊กป้อม ยึดพลังประชารัฐ

• โฆษก พปชร. ยัน “บิ๊กป้อม” ถอดใจลาออกหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แค่ข่าวลือ

• บิ๊กป้อม สยบข่าวปรับครม. ย้ำ พปชร.เป็นหนึ่งเดียว ปัดนัดกินข้าว ส.ส.ในพรรค

 ขณะที่ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า​ เลขาธิการพรรค และนางนฤมล ภิญโญ​สิน​วัฒน์​ เหรัญญิกพรรค ​ปรากฏตัวครังแรกหลังถูกปรับพ้น ครม. ได้เดินมางมาพร้อม พลเอกประวิตร แต่เป็นที่สังเกตว่าทั้งคู่ไม่ได้เดินประกบข้างเหมือนที่ผ่านมา แต่เป็นพลเอกวิชญ์ แทน เช่นเดียวกับที่นั่งในห้องประชุม ก็มีพลเอกวิชญ์ นั่งคั่นกลางระหว่าง พลเอกประวิตร กับร้อยเอกธรรมนัสด้วย

 โดยการประชุมวันนี้มี ส.ส. ของพรรคทั้งที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ และถูกสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ ส.ส. ชั่วคราวเข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง ขณะที่วาระการประชุมเป็นการแจ้งเรื่องที่จะประชุมสภาผู้แทนราษฎร​ประจำสัปดาห์ แต่ยังต้องจับถึงเรื่องการปรับโครงสร้างพรรคว่าจะถูกยกมาหารือกันหรือไม่ ซึ่งก่อนหน้านี้รองหัวหน้า​พรรค นายไพบูลย์​ นิติ​ตะวัน​ ​ยืนยันว่าไม่มีวาระเรื่องนี้ กรรมการบริหารพรรคจะเป็นชุดเดิมไปอีกหลายเดือน

related