svasdssvasds

วลาดิเมียร์ ปูติน เริ่มกักตัว แม้ตรวจเชื้อโควิดผลเป็นลบ หลังคนใกล้ชิดติด

วลาดิเมียร์  ปูติน เริ่มกักตัว แม้ตรวจเชื้อโควิดผลเป็นลบ หลังคนใกล้ชิดติด

คนใกล้ชิดเป็นเหตุ! วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซีย ต้องเข้าสู่การกักตัว แม้ผลตรวจโควิด-19 เป็นลบก็ตาม เพราะมีคนใกล้ชิดติดโควิด-19 โดยก่อนหน้านี้ไม่นาน เพิ่งออกงานทั้งเจอนักกีฬาพาราลิมปิก และเจอผู้นำซีเรีย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซีย เริ่มเข้าสู่กระบวนการกักตัว เพราะ มีคนใกล้ชิดติดเชื้อโควิด-19​ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ปูติน มีผลตรวจโควิด-19 เป็นลบอยู่ก็ตาม
.
ทั้งนี้ มาตรการกักตัวของ วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซีย เป็นไปตามระเบียบของรัสเซีย แม้ว่าที่ผ่านมา  ปูตินจะได้ฉีดวัคซีนโควิด-19 ครบสองเข็มแล้วก็ตาม โดยเป็นวัคซีนสปุตนิก วี ของรัสเซียผลิตเอง โดยเข็มสองฉีดให้กับปูตินเมื่อเดือน​ เม.ย.ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อย่างไรก็ตาม โฆษกวังเครมลิน รัสเซีย ไม่ได้เปิดเผยว่า การกักตัวของ วลาดิเมียร์ ปูติน  ผู้นำรัสเซียจะใช้เวลากี่วัน แต่ยืนยันได้ว่า วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีปูตินยังทำงานได้เป็นปกติ
.
ทั้งนี้ เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา วลาดิเมียร์ ปูติน เพิ่งได้ไปร่วมงานหลายงาน อาทิ ​ ต้อนรับนักกีฬาพาราลิมปิก 2020 , นอกจากนี้ยังได้พบกับบาชาร์ อัสซาด ของผู้นำประเทศซีเรียอีกด้วย
.
สำหรับ สถานการณ์โควิด-19 รัสเซีย มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 สะสมอยู่ที่ 1.7 ล้านคน เป็นอันดับ 2 ของยุโรป โดยมีตัวเลขน้อยกว่าสหราชอาณาจักรประเทศเดียว  อย่างไรก็ตามรัสเซีย ซึ่งเป็นประเทศพื้นที่กว้างขวาง ได้มีผู้เสียชีวิตสะสมจากโควิด-19 ไปแล้ว 194,249 ราย

related