svasdssvasds

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ยอมทิ้งตั๋วกว่า 30 ใบ อยู่บ้านไม่ไปเที่ยว

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ยอมทิ้งตั๋วกว่า 30 ใบ อยู่บ้านไม่ไปเที่ยว

"ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" ยังหลอนโควิด-19 ตัดใจยอมทิ้งตั๋วกว่า 30 ใบ ไม่ไปเที่ยวตามแพลนที่วางไว้ บอกเสียดายแต่เป็นการรับผิดชอบต่อสังคม ไม่อยากเอาตัวเองไปพื้นที่เสี่ยง

คุณแม่ "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" กับคุณพ่อ "แมทธิว ดีน" คู่รักคนบันเทิงกลุ่มแรกๆ ที่ติดเชื้อโควิด-19 และรักษาตัวจนกลับมาใช้ชีวิตได้เป้นปกติ แต่ล่าสุดเชื้อโควิดได้กลับมาระบาดครั้ง

ทำให้ครอบครัวของ "ลีเดีย-แมทธิว" ที่แม้จะมีประสบการณ์ตรงก็ยังแบบกลัวและเข็ดไม่น้อย ต้องตัดใจยกเลิกทริปเที่ยวที่จองตั๋วเอาไว้กว่า 30 ใบ ซึ่ง ลีเดีย ได้เผยการตัดสินใจยกเลิกทริปเป็นคลิปสั้น ๆ เมื่อครั้งไปเที่ยวทะเล พร้อมระบุข้อความว่า...

"ถึงเวลายกเลิกทุกทริปอีกแล้ว ยกเลิกการเที่ยวช่วงสงกรานต์ อดไปภูเก็ตอีกแล้วเป็นรอบที่สอง ตั๋วเครื่องบินตั้งแต่สิ้นปีมีสะสมอยู่ในมือประมาณ 30 ใบ ที่ใช้ไม่ได้และคืนเงินไม่ได้ แต่เพื่อลดความเสี่ยง เพื่อความปลอดภัยและสุขภาพของทุกคน โ

ดยเฉพาะผู้ใหญ่และเด็ก ๆ ก็ต้องยอม สำหรับเราแค่การไม่ได้เที่ยว แต่สำหรับหลาย ๆ ท่านอาจหมายถึงการไม่ได้กลับบ้านไปเจอครอบครัว ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่ายทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 นะคะ #สู้ #อดทน #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ"

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ แมทธิว ดีน

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ แมทธิว ดีน

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ แมทธิว ดีน

related