svasdssvasds

แพท ณปภา เคลียร์สัมพันธ์ ปอ อรรณพ หลังมีดราม่าแฟนเยอะลูกจำหน้าได้ไหม

แพท ณปภา เคลียร์สัมพันธ์ ปอ อรรณพ หลังมีดราม่าแฟนเยอะลูกจำหน้าได้ไหม

"แพท ณปภา" คุณแม่สุดสตรอง เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับ "ปอ อรรณพ" หลังโดนหลายคนจับตามอง บางส่วนแซะแรงมีแฟนเยอะลูกจะจำหน้าได้ไหม

เป็นประเด็นที่หลายคนจับตามองความสัมพันธ์ของ "แพท ณปภา" กับ "ปอ อรรณพ" หลังมีเพจชื่อดังชี้เป้าดาราสาวมูฟออนไวกับนักร้องหนุ่ม หลังเพิ่งเลิกกับแฟนหนุ่มไปได้ไม่นาน จนงานนี้ชาวเน็ตหลายคนแห่โยงจับพิรุธต่างๆนานา

ในขณะทางด้าน ปอ ได้ออกมาเผยในรายการหนึ่ง ยอมรับสนิทกันจริง แต่สถานะยังโสด โดยล่าสุด แพท ณปภา ได้ไลฟ์สดทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ยืนยันตอนนี้ยังโสด ยังไม่ได้มูฟออนเร็วขนาดนั้น ระบุใจความว่า

"ตอนนี้โสดจริงๆ คนที่บอกว่าแฟนเยอะมากมาย ลูกจะจำได้ไหม ไม่ต้องห่วงลูกฉัน ถ้าห่วงจริงๆฉันจะเข้าใจมากๆ แต่ถ้าห่วงแบบแซะ ก็ไปแซะที่อื่นเลย เราเลี้ยงลูกมา 4 ปีครึ่ง เรารู้อยู่ว่าเราต้องทำอะไรไม่ทำอะไร"

"แพทเป็นคนดำเนินชีวิตใช้ชีวิต สุดท้ายลูกต้องเข้าใจว่าอะไรคือความสุขของแม่ แพทอยากเป็นกำลังใจให้คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ถูกคนจับจ้อง คอยด่าทอและต่อว่า แพทเป็นหนึ่งคนที่เจอเรื่องตรงนั้นตลอด โชคดีที่มีคนบางกลุ่มเข้าใจ และมีบางกลุ่มที่แซะก็เข้าใจ"

"ใครมีอะไรสงสัย ถามได้ แต่อย่าแซะแรง แม่ไม่ชอบ และไม่ฟ้องด้วยเพราะขี้เกียจ เสพข่าวเข้าใจ คือเรื่องราวมันไม่มีอะไรหรอก จริงๆแล้วแพทกับปอ ไม่เคยเจอกัน ไม่เคยทำงานด้วยกัน ผ่านกันไปผ่านกันมา"

"แต่พอพาดหัวข่าวไป บางคนก็เข้าใจว่าไม่มีอะไรหรอกข่าวบันเทิง แต่บางคนก็แบบลูกจะจำหน้าแฟนได้ไหม คือไม่ต้องเป็นห่วงตรงนั้น เวลาแพทอยู่กับลูกก็สอนลูก"

"เวลาที่เป็นข่าวถึงพยายามบอกว่าอย่าไปลงว่าเป็นแฟนได้ไหม เพราะอยู่กับลูกไม่เคยสอนเขาว่าคนนี้แฟนแม่ อยากให้มองทุกอย่างเป็นเรื่องบันเทิง แล้วอันนี้คือจิ้น"

"คือแพททำงานกับปอ มันมีโมเมนต์หลายๆอย่างที่น่ารัก เวลาโดนพี่ๆแซว น้องเขาก็เขินไง คนก็บอกน่ารัก กลายเป็นว่าคนก็แซวเยอะจิ้น"

"อยากจะบอกทุกคนว่ายังไม่มี แพทคงยังไม่มูฟออนเร็วขนาดนั้น และอีกอย่างนึงที่แพทจบไปกับครั้งนั้น แพทก็รู้อยู่แล้วว่าอนาคตเป็นสิ่งไม่แน่นอน แพทไม่ได้แอ๊บหรือตอบแบบดารานะ ที่บอกว่าไม่ได้อยากใช้คำว่าแฟน"

"อันนี้คือเรื่องจริง เพราะเราก็ขี้เกียจมานั่งตอบ เลิกกันแล้ว เป็นแฟน ง่ายสุดก็คือลดความสัมพันธ์ จากเป็นเพื่อนที่สนิทมากๆ ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนเฉยๆไปก่อน"

"และเวลาที่แพทอยู่กับลูก แพทก็ไม่ได้บอกว่านี่แฟนแม่นะ แพทจะบอกว่านี่น้านะ เป็นเบสเฟรนด์ของแม่เป็นเพื่อนแม่ ตนจะสอนตลอดว่าลูกมีพ่อหรือปะป๊าคนเดียวเท่านั้น"

"เข้าใจว่าตอนนี้เป็นกระแสแรงมากๆ เรื่องของอนาคตแพทก็ไม่ได้อยากฟันธง แพทก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไง แต่ ณ วันนี้เขาเป็นคนที่น่ารักมาก น้องปอน่ารักมาก อยู่ด้วยแล้วมีความสุข เป็นคนที่สร้างเสียงหัวเราะได้"

related