svasdssvasds

ดีเจเพชรจ้า เล่าเรื่องน่ารัก น้องไทก้า ควักเงินให้พ่อ บอกไม่ต้องไปทำงาน

ดีเจเพชรจ้า เล่าเรื่องน่ารัก น้องไทก้า ควักเงินให้พ่อ บอกไม่ต้องไปทำงาน

"ดีเจเพชรจ้า" น้ำตาซึม เล่าเรื่องน่ารักไร้เดียงสาของลูกชาย "น้องไทก้า" ควักเงินจากกระเป๋าส่งให้พ่อ บอกไม่ต้องไปทำงานหรอก แถมยังแบ่งเงินซื้อของเล่นให้พ่ออีก

แม้สถานะสามีภรรยาจะจบลง แต่ความเป็นเพื่อนของ "ดีเจเพชรจ้า วิเชียร" กับ "นิวเคลียร์ หรรษา" ยังคงเหมือนเดิม ช่วยกันดูแลลูกชายสุดที่รัก "น้องไทก้า" เป็นอย่างดี ซึ่งแฟนคลับก็ต่างเอาใจช่วยและเป็นกำลังใจให้อยู่เสมอ 

โดยล่าสุด ดีเจเพชร ได้โพสต์คลิปไปซื้อของเล่นกับ น้องไทก้า พร้อมเล่าเรื่องราวน่ารักไร้เดียงสาของลูกชาย ที่ควักเงินจากกระเป๋าให้พ่อ บอกพ่อไม่ต้องไปทำงานหรอก แถมยังแบ่งเงินตัวเอง เพื่อซื้อของเล่นให้พ่อ

"ต้นเรื่องมีอยู่ว่า หลายวันก่อนเฮียต้องออกไปทำงาน ไทก้าร้องไห้บอกไม่ให้ไป เฮียจึงบอกลูกว่าปะป๊าออกไปทำงานหาเงิน มาซื้อของเล่นให้ไทก้าไง

ไทก้าร้องไห้ละบอกว่า ในกระเป๋าไทก้ามีเงิน เดี๋ยวก้าเอาเงินให้ปะป๊าเอง ปะป๊าไม่ต้องไปทำงานหรอก แล้วเอามือล้วงในกระเป๋าจิ๋วๆของนางที่เสื้อให้ปะป๊า

เล่นเอาปะป๊าน้ำตาซึม555 ผ่านมาอีกวัน ไทก้า เก็บเงินที่ปะป๊าทำหล่นไว้มาให้ เฮียจึงบอกว่า ปะป๊าให้ไทก้าเอาไปหยอดกระปุกเก็บไว้ เอาไว้ไปซื้อของเล่น 1 เหรียญ ได้ 1 ชิ้น

วันนี้ไทก้าเอามาจากบ้าน 3 เหรียญ ตกลงกันว่าของไทก้า 2 ชิ้น ปะป๊า 1 ชิ้น ไทก้าเอาเงินใส่กระเป๋าเสื้อ เก็บไว้ใช้ตอนได้ของ ก็อย่างที่เห็นครับ5555 โคตรน่ารัก นางรู้แล้วว่าเงินสามารถ ทำอะไรได้ แล้วต้องให้ปะป๊าไปทำงานถึงได้เงินมา555"

related