svasdssvasds

บอย ปกรณ์ จับมือแฟนคลับ ส่งอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยด่านหน้าสู้โควิด

บอย ปกรณ์ จับมือแฟนคลับ ส่งอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยด่านหน้าสู้โควิด

"บอย ปกรณ์" พระเอกใจบุญ แท็กทีมแฟนคลับทำดี จัดส่งอุปกรณ์ทางการแพทย์ รวมถึงของใช้จำเป็นให้บุคลากรด่านหน้าตามโรงพยาบาลต่างๆ

ในภาวะที่โควิดกำลังแพร่ระบาดอย่างหนัก แต่สังคมไทยก็มีเรื่องราวที่น่าชื่นใจ ทุกคนต่างหยิบยื่นน้ำใจให้คนไทยด้วยกัน รวมถึงคนในแวดวงบันเทิงเองที่ได้แบ่งปันสิ่งของเข้าช่วยเหลือกันในยามทุกข์ยากเช่นนี้

โดยล่าสุดพระเอกหนุ่มมาดกวน "บอย ปกรณ์" ได้ร่วมกับแฟนคลับทำดี นำอุปกรณ์ทางการแพทย์และของใช้จำเป็น ส่งมอบให้ด่านหน้าตามโรงพยาบาลสนามและโรงพยาบาลต่างๆ ที่ขาดแคลนอุปกรณ์ในการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19

ซึ่งหนุ่ม บอย ได้โพสต์รูปภาพความประทับใจ พร้อมเล่าผ่านแคปชั่นไว้ว่า "อุปกรณ์การแพทย์ที่ทางแฟนคลับผมช่วยกันรวบรวมมา ผ่านการช่วยกันสมทบทุนของพวกเรา หวังว่าจะช่วยพี่ๆด่านหน้า บุคลากรทางการแพทย์ ได้ไม่มากก็น้อยครับ

ได้ทำการจัดส่งไปยังรพ.ต่างๆเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ยังมีสิ่งของต่างๆที่ทางแฟนคลับผมรวบรวมกันเองและนำไปช่วยเหลือตามสถานที่ต่างๆด้วยครับ

ขอบคุณ @peppermintfield สำหรับสเปรย์เย็นที่ส่งมาให้พวกเรานำไปมอบให้พี่ๆบุคลากรด้วยครับ พวกเราขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนครับ และขอขอบคุณแฟนคลับผมด้วยครับที่ร่วมกันทำสิ่งต่างๆด้วยกัน #b1b2loveunlimited"

related